x close

ผัวโจ๋เลือดขึ้นหน้า หึงเมียท้อง 3 เดือน โทร. คุยกิ๊กเก่า เตะก้านคอสลบเหมือด


ผัวโจ๋เลือดขึ้นหน้า

        รวบหนุ่มวัย 21 ปี เตะก้านคอเมียท้อง 3 เดือนจนสลบ เหตุไม่พอใจเห็นเมียโทร. คุยกับสามีเก่า สารภาพเมาเหล้า-เพิ่งเสพยามา

        วันที่ 25 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า ที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในบ้านหลังหนึ่งบริเวณโรงเรียนบ้านเขาหิน จึงรุดเข้าตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนางสาวแจง (นามสมมุติ) นอนสลบไม่ได้สติ โดยมีเพื่อนบ้านกำลังช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และพบนายพีระพล เสลาคุณ อายุ 21 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสามีถูกชาวบ้านควบคุมตัวเอาไว้ได้

        จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันของ 2 ผัวเมียคู่นี้ ก่อนมีการไล่ทำร้ายกัน โดยมีชาวบ้านและญาติ ๆ เข้าห้ามปราม โดยนายพีระพล ได้ใช้เท้าเตะเข้าคอของนางสาวแจง ภรรยาที่ตั้งครรภ์ 3 เดือน จนสลบกับพื้น ชาวบ้านและแม่ของนางสาวแจง จึงเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลและโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ผัวโจ๋เลือดขึ้นหน้า

        ขณะที่นายพีระพล ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนเองไม่พอใจที่อดีตสามีของนางสาวแจง โทรศัพท์มาพูดคุย จนเกิดมีปากเสียงและทะเลาะกันรุนแรงบานปลายจนทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับว่าเพิ่งดื่มสุราและเสพยาเสพติดมาก่อนที่จะมาทำร้ายภรรยาจนสลบ

        เบื้องต้น จากการตรวจสอบประวัตินายพีระพล พบว่าเคยถูกเจ้าหน้าที่ชุดปักกลดตรวจจับนำเข้าโครงการบำบัดยาเสพติดช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2559 เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผัวโจ๋เลือดขึ้นหน้า

ภาพและข้อมูลจาก amarintv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
http://www.amarintv.com/news-update/news-1327/54321/
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโจ๋เลือดขึ้นหน้า หึงเมียท้อง 3 เดือน โทร. คุยกิ๊กเก่า เตะก้านคอสลบเหมือด อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 14:08:24 29,309 อ่าน
TOP