x close

ตะครุบหนุ่มข่มขืนยายวัย 90 จนบาดเจ็บ ส่ง รพ. ญาติ ชี้ เป็นคนวิกลจริต


ตะครุบหนุ่มข่มขืนยายวัย 90

         ตะครุบหนุ่มข่มขืนยายวัย 90 จนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ด้านญาติ ชี้ เป็นคนวิกลจริต ไร้อาชีพ ไม่ค่อยกลับบ้าน พอเห็นยายอยู่คนเดียวจึงข่มขืน

         เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ควบคุมตัวนายมนัส พันเชิด หรือ บี อายุ 37 ปี มาให้คุณยายรายหนึ่ง วัย 90 ปี ชี้ตัวที่โรงพยาบาลโพนทอง ว่า เป็นคนร้ายที่ข่มขืนยายหรือไม่ ซึ่งคุณยายก็บอกว่า "ใช่คนนี้แหละที่ข่มขืนยาย" อย่างไรก็ตาม ทางญาตินายมนัสบอกว่า นายมนัสเป็นคนวิกลจริต ทางตำรวจจึงส่งตัวผู้ต้องหาไปตรวจที่โรงพยาบาลจิตเวช ขอนแก่น และหาดีเอ็นเอเปรียบเทียบ
         สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2560 ทาง พ.ต.ท. วิชัย ไถวฤทธิ์ สว.สส.สภ.โพนทอง ได้รับแจ้งว่า หญิงวัย 90 ปี ถูกคนร้ายบุกข่มขืนที่บ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นกระท่อมปลูกในไร่มันสำปะหลัง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 200 เมตร อยูใน ต.โคกสูง ก่อนที่จะตามไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล เนื่องจากคุณยายมีเลือดออกจากช่องคลอดไม่หยุด

ตะครุบหนุ่มข่มขืนยายวัย 90

         ด้านนายขวัญตา (สงวนนามสกุล) บุตรเขย วัย 50 ปี และนางกวนใจ (สงวนนามสกุล) บุตรสาว วัย 47 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเราสองคนไม่อยู่บ้าน ต้องออกไปปักดำ-ทำนาที่ทุ่งนา ห่างจากบ้านประมาณ 300 เมตร หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายพยายามคลานไปที่ทุ่งนาเพื่อหาเราสองคน แต่มีชาวบ้านมาพบเสียก่อน และแจ้งให้ตนทราบ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

         ส่วนผู้ต้องหานั้นเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีอาชีพ ค่ำไหนนอนนั่น 3-4 วันจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะตอนนี้มีเทศกาลบุญบั้งไฟ ได้ยินว่าที่บ้านไหนมีงานก็จะปั่นจักรยานไปเที่ยว จนเห็นยายอยู่คนเดียวจึงลงมือข่มขืน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบหนุ่มข่มขืนยายวัย 90 จนบาดเจ็บ ส่ง รพ. ญาติ ชี้ เป็นคนวิกลจริต อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 14:10:30 9,207 อ่าน
TOP