x close

ระทึก !! เครื่องบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สั่นเป็นเครื่องซักผ้ากลางอากาศ ทำผู้โดยสารผวาหนัก

เครื่องบินสั่น

          ผู้โดยสารผวาหนัก เครื่องบินสายการบิน แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เกิดปัญหาสั่นรุนแรงคล้ายเครื่องซักผ้ากลางอากาศ ทำกัปตันต้องรีบเปลี่ยนจุดหมายลงจอดด่วน

          เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560 โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ระทึก เมื่อเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ลำหนึ่ง มีอาการสั่นไปทั้งลำเป็นระยะเวลาร่วม 90 นาที สร้างความตกใจให้กับผู้โดยสารและลูกเรือเป็นอย่างมาก
เครื่องบินสั่น

          ทั้งนี้ เที่ยวบินดังกล่าวเดินทางจากเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย มุ่งหน้าไปกรุงกัวลาลัมเปอร์ ของมาเลเซีย อย่างไรก็ดีระหว่างเดินทางเครื่องได้เกิดอาการสั่นอย่างรุนแรง ทำให้กัปตันต้องตัดสินใจบินกลับออสเตรเลียกะทันหันเพื่อความปลอดภัย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายหลังทางสายการบินเผยว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาทางด้านเทคนิค

          หลังลงจอดอย่างปลอดภัย ผู้โดยสาร เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดบริเวณปีกด้านซ้ายของเครื่อง จากนั้นเครื่องก็มีอาการสั่นไม่หยุดราวกับเครื่องซักผ้า และเมื่อถึงพื้นก็สังเกตได้ชัดเจนว่ามีใบพัด 1 อันหลุดออกมาจากบริเวณที่เกิดเสียงระเบิดดังกล่าว



ภาพจาก Twitter @Kob_springnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก channelnewsasia.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก !! เครื่องบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สั่นเป็นเครื่องซักผ้ากลางอากาศ ทำผู้โดยสารผวาหนัก อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 12:21:11 44,548 อ่าน
TOP