x close

“เจมส์ มาร์” หยอดคำหวาน ขอดูแล “เต้ย – ณิชา” ตลอดเวลา!!

สก็อต

“เจมส์ มาร์” หยอดคำหวาน ขอดูแล “เต้ย – ณิชา” ตลอดเวลา!!

 

หล่อ ครบเครื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ที่คราวนี้ไม่ใช่แค่หล่อธรรมดา แต่ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาให้ 2 สาวน้อยน่ารักสุดฮอต เต้ย จรินทร์พร และ ณิชา ณัฏฐณิชาได้ประทับใจกันไปแบบสุดๆ ในงานเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน และภาพยนตร์โฆษณาชุด “ฝันกังวล” ที่บอสสาวแห่ง “สก๊อต” วรวิมล กรรมารางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด


สก็อต1

สก็อต2


ทำเอา ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ แทบแตก!!เมื่อพระเอกหนุ่มตาสระอิ เจมส์ มาร์ปรากฏตัวพร้อมโชว์น้ำเสียงเพราะๆ ในเพลง “คนใจง่าย” ที่แม้แต่ 2 สาวร่างเล็ก หุ่นเป๊ะปังอย่าง เต้ย จรินทร์พร และ ณิชา ณัฏฐณิชา ถึงกับเคลิ้มแทบเผลอไปกอด และตะลึงในลีลาแดนซ์โดนใจ ที่หนุ่มเจมส์ ตั้งใจซ้อมเพื่อมอบให้ทั้ง 2 สาวและบรรดาเหล่าแฟนคลับ ก่อนที่ทั้ง เต้ย และ ณิชา จะอดใจไม่ไหวขอออกสเต็ปแบบน่ารักๆ สดใสไปกับ หนุ่มเจมส์ มาร์ ด้วย 

งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ โดยเฉพาะช็อตที่พระเอกหนุ่มต้องเข้าประชิดตัว โอบสาวเต้ย และสาวณิชาเบาๆ ถึงขนาดพิธีกรช่างเม้าท์ ดีเจเอกกี้ ยังออกอาการอิจฉาตาร้อนผ่าว เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มเจมส์ก็ไม่รอช้า มีเซอร์ไพรส์มามอบให้ทั้งสองสาวด้วย สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน เพื่อเป็นตัวช่วยสุดพิเศษดูแลจากภายในสู่ภายนอกให้เป๊ะปัง!!พร้อมหยอดคำหวาน “แค่มี สก๊อต เพียวเร่  ก็เหมือนมีผมอยู่ใกล้ๆนะคร้าบบบ เพียงดื่มก่อนนอน ตื่นเช้ามาพร้อมความสดใส ช่วยให้สาวๆมีความมั่นใจทุกวัน เหมือนสองสาวข้างๆผมไงครับ” ก่อนปิดท้ายความฟิน กับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม เจมส์ มาร์ ที่มาโชว์เสียงนุ่ม ละมุน  ในเพลง “เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) และ เพลง “ฮัก” ให้ติ่งได้หัวใจเต้นรัวๆ กันก่อนกลับบ้าน


 สก็อต3

สก็อต4 

สก็อต5


สาวๆ คนไหนอยากมี “หนุ่มเจมส์” มาดูแลใกล้ๆ อย่าลืมดื่ม “สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน” กันนร้า....ถ้าอยากพบกับความน่ารักของหนุ่มเจมส์ มาร์ และกิจกรรมดีๆ จากสก๊อต เพียวเร่ สามารถติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ ได้ที่เฟสบุ๊ก แฟนเพจ สก๊อตเพียวเร่ ไทยแลนด์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“เจมส์ มาร์” หยอดคำหวาน ขอดูแล “เต้ย – ณิชา” ตลอดเวลา!! อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 11:23:10 2,564 อ่าน
TOP