x close

แม่ค้าชานม เล่านาทีถูก 2 แม่ลูกใช้น้ำร้อนราด คาดคู่กรณีไม่พอใจที่ขายของดีกว่า

สาดน้ำร้อน

          แม่ค้าร้านชานมไข่มุก เผยเคยมีปัญหากับ 2 แม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวมาก่อน คาดคงอิจฉาที่ขายของได้ดีกว่า เพราะลูกค้าที่ร้านเล่าว่า เคยถูกด่าที่มาซื้อน้ำร้านตน

          จากกรณี สาว จ.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กขอความเป็นธรรม แม่ของตนที่เป็นแม่ค้าร้านชานมไข่มุก ถูก 2 แม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวรุมทำร้าย ใช้น้ำร้อนราดตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น (อ่านข่าว : แม่ค้าชานมไข่มุก เจอ 2 แม่ลูกเอาน้ำมันร้อน ๆ ราด ลูกสาววอนพยานส่งคลิป)
          ล่าสุด วานนี้ (25 มิถุนายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวรัตนา บุญทา ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตนเองก็ไม่ทราบว่าทำไมอยู่ดี ๆ 2 คนแม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวจึงมารุมทำร้ายแล้วใช้น้ำร้อนสาดใส่ตน ซึ่งวันเกิดเหตุขณะนั้นตนเองก็นั่งคุยอยู่กับเพื่อน ๆ ในเรื่องเกี่ยวกับการจัดที่ขายของที่ว่าใครมาถึงก่อนก็สามารถจัดร้านขายได้เลย จึงสงสัยว่าอาจเป็นเพราะประโยคนี้หรือเปล่าที่ทำให้ 2 แม่ลูกไม่พอใจ

          ทั้งนี้ นางสาวรัตนา กล่าวอีกว่า ก่อนจะมาเกิดเรื่องในครั้งนี้ ตนและผู้ก่อเหตุเคยมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อน ซึ่งวันเกิดเรื่องคนเป็นลูกเดินมากระชากผมแล้วก็เหยียบเข้าที่คอตน ก่อนที่คนแม่จะเอาน้ำร้อนราดใส่ตน พร้อมตะโกนลั่นว่าห้ามคนอื่นเข้ามายุ่ง

สาดน้ำร้อน

          "ใครห้ามก็จะตีคนนั้นด้วย ก็เลยไม่มีใครกล้าห้าม คนเป็นแม่บอกว่าราดให้ตายไปเลย ส่วนลูกก็บอกว่าถ้าไม่ตายก็จะเอาปืนมายิงซ้ำ เขาคงเห็นว่าเราขายของดีกว่า ที่ผ่านมาเขาก็เคยสั่งห้ามเด็กนักเรียนว่าอย่ามาซื้อของร้านเรา ตนก็เคยถามเด็กนักเรียนว่าทำไมเขาถึงห้าม เด็กนักเรียนก็บอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่มาซื้อทีไรก็จะโดนว่าทุกที ตนเองอยากให้จับเขามาลงโทษไว ๆ ไม่อยากให้ลอยนวล"

          โดยทางคู่กรณีได้มีการติดต่อมาเพื่อชดใช้เงิน 4,000 บาท แต่ตนไม่ต้องการ เพราะสิ่งที่เขาทำมันรุนแรงเหมือนกับเราไม่ใช่คน

สาดน้ำร้อน

          ด้านลูกสาว เผยว่า หลังจากที่ 2 แม่ลูกรุมทำร้ายแม่ตนแล้ว ก็ยังไปพูดปล่อยข่าวว่าที่แม่ตนถูกน้ำร้อนลวกนั้น เป็นเพราะว่าแม่ตนวิ่งชนหม้อน้ำร้อนเอง นอกจากนี้เมื่อแจ้งความตำรวจไป กลับไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เลย

สาดน้ำร้อน



ภาพและข้อมูลจาก
, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าชานม เล่านาทีถูก 2 แม่ลูกใช้น้ำร้อนราด คาดคู่กรณีไม่พอใจที่ขายของดีกว่า อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 13:57:06 11,086 อ่าน
TOP