x close

หมัดเดียวจอด ทนายหนุ่มเจอดี หลังท้าทาย ผมเป็นทนาย แจ้งจับสิ (มีคลิป)

คลิปทนายโดนต่อย หมัดเดียวจอด

                ทนายหนุ่มมีปากเสียงกับหญิงสาว ตะโกนกร้าว "แจ้งจับได้ ผมเป็นทนาย" ก่อนถูกชายอีกรายซึ่งไม่รู้มาจากไหน พรวดเข้าต่อยหน้าหงาย หมัดเดียวร่วงพื้น จนคลิปกลายเป็นไวรัลในโซเชียล

                เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ที่บริเวณหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่งในประเทศอาร์เจนตินา โดยคู่กรณีเป็นชาย 1 ราย กำลังทะเลาะมีปากเสียงโต้เถียงกับกลุ่มหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง โดยตอนหนึ่งชายหนุ่มรายดังกล่าวได้ตะโกนออกมาว่า "จะแจ้งจับผมก็ได้นะ ผมเป็นทนายความ" จากนั้นสถานการณ์ก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ
คลิปทนายโดนต่อย หมัดเดียวจอด

                แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีชายรายหนึ่งซึ่งไม่ทราบว่ามาจากไหน และไม่ได้อยู่ในวงที่ทะเลาะกันอยู่ พรวดเข้ามาต่อยหน้าชายหนุ่มรายดังกล่าวที่อ้างตัวว่าเป็นทนาย หมัดเดียวเปรี้ยงเข้าที่หน้าจนเขาร่วงลงไปนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น ส่วนหญิงที่มีปากเสียงกับหนุ่มทนายรายดังกล่าว หลังเห็นว่าเขาถูกต่อยร่วงไป ก็ได้หันไปคว้าตัวเล่นงานชายรายที่ลงมือต่อย พร้อมทั้งตะโกนด่าเขาว่าปัญญาอ่อน

                คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกนำไปแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ พร้อมติดแฮชแท็กว่า PinaAlAbogado ซึ่งแปลว่า "สับปะรดถึงทนายความ" โดย คำว่าสับปะรด (pineapple) ในภาษาสเปน แปลว่า หมัด ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันได้กลายมาเป็นคลิปไวรัลที่ชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันหนักมาก

                อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดถึงเหตุการณ์หลังจากในคลิปวิดีโอดังกล่าว และชายหนุ่มที่กล่าวอ้างตัวเป็นทนายความรายนี้ถูกพาตัวรักษาอย่างไรหรือไม่

https://twitter.com/juancalde_/status/874335655760887809


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @juancalde_


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมัดเดียวจอด ทนายหนุ่มเจอดี หลังท้าทาย ผมเป็นทนาย แจ้งจับสิ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 15:17:26 42,473 อ่าน
TOP