x close

เมียหลวงอัดไม่ยั้งหลังจับได้สามีซุกกิ๊กคาเตียง ด้านพ่อตัวดียังปกป้องกิ๊กสาวสุดชีวิต

เมียหลวงอัดไม่ยั้งหลังจับได้สามีซุกกิ๊กคาเตียง

              เมียหลวงอัดไม่ยั้งหลังจับได้สามีซุกกิ๊กคาเตียง ด้านพ่อตัวดียังปกป้องกิ๊กสาวสุดชีวิต ทั้งหาผ้ามาปิด ทุ่มเอาตัวกันฝ่ามือพิฆาตให้ ไม่สนแม้ตัวเองโป๊เหมือนกัน อะไรจะรักกันขนาดนั้น

              วันที่ 23 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมลได้เผยคลิปชวนช็อกที่ถูกส่งต่อมากที่สุดในโลกออนไลน์จีนขณะนี้ เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงรายหนึ่งได้นำกลุ่มเพื่อนผู้ชายและผู้ชายในครอบครัวของเธอ เข้าไปจับชู้ของสามีให้ได้คาหนังคาเขา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศจีน ซึ่งทันทีที่พบเห็นสามีกับกิ๊กสาวในสภาพเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ เธอก็ไม่รอช้า ตรงเข้าไประดมมือทั้งทุบและตบหญิงอีกคนในทันที
เมียหลวงอัดไม่ยั้งหลังจับได้สามีซุกกิ๊กคาเตียง

              จากคลิปที่กลุ่มของเมียหลวงเป็นคนถ่ายได้ เผยให้เห็นว่าหลังจากที่ประตูห้องถูกถีบเข้าไป ฝ่ายกิ๊กสาวยังยืนอยู่ที่ปลายเตียงโดยมีผ้าเช็ดตัวปกปิดร่างกาย ในขณะที่ฝ่ายสามีตัวดีนั้นยังอยู่ในเตียง ทั้งคู่ดูจะช็อกมากกับการปรากฏตัวของคนกลุ่มนี้ จากนั้นฝ่ายเมียหลวงก็เข้าไปกระชากผมเมียน้อยและทุบไม่ยั้ง ระหว่างนั้นมีบางคนพยายามกระชากผ้าเช็ดตัวของสาวคนนี้ออกจนเปลือยเปล่า ในขณะที่ฝ่ายเมียน้อยทำได้แค่พยายามปัดป้องตัวเองเท่านั้น

              แต่แล้วในขณะที่ทุกคนกำลังเดือดได้ที่ ฝ่ายสามีที่อยู่ในสภาพเปลือยเช่นกันก็ได้คว้าเอาผ้าห่มมาคลุมตัวชู้รักของเขาไว้ แถมยังพยายามทุ่มสุดตัวในการปกป้องเธอจากเมียหลวงที่กำลังเกรี้ยวกราด ทำให้ดูเหมือนโยนน้ำมันใส่กองเพลิงเข้าไปใหญ่ ฝ่ายเมียหลวงกับกลุ่มผู้ชายที่อยู่โดยรอบยิ่งโกรธจัดและพยายามทำร้ายร่างกายทั้งคู่หนักขึ้น

              ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยว่าเรื่องราวดังกล่าวจะจบลงเช่นไร และไม่ชัดว่าฝ่ายคนที่ถูกรุมทำร้ายได้มีการแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ คือคลิปดังกล่าวได้ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของคนทั่วประเทศไปแล้ว




ภาพจาก miaopai.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงอัดไม่ยั้งหลังจับได้สามีซุกกิ๊กคาเตียง ด้านพ่อตัวดียังปกป้องกิ๊กสาวสุดชีวิต โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 14:51:28 218,954 อ่าน
TOP