x close

สาวเตือนภัยป้ายโฆษณาปลิวร่วงใส่รถ หนำซ้ำประกันไม่รับจ่ายชดใช้



สาวเตือนภัยป้ายโฆษณาปลิวร่วงใส่รถ


          สาวเตือนภัย ป้ายโฆษณาสังกะสีปลิวร่วงใส่ขณะขับรถ แถมประกันไม่รับจ่ายชดใช้ ฉะสวัสดิภาพของคนในสังคม ต้องรอให้เกิดเหตุก่อนทุกที ถามใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไป

         ถือเป็นเหตุการณ์สำหรับเตือนใจผู้ขับขี่รถต้องระวังให้มาก เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการแชร์เรื่องราวเตือนภัยของหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุว่า เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา หญิงรายนี้กำลังขับรถกลับบ้าน ขณะนั้นฝนกำลังตกและมีลมแรง สังเกตเห็นว่าป้ายโฆษณาที่ติดอยู่ตรงเกาะกลางถนน หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก กำลังพัดกระพือเหมือนว่าจะร่วงอยู่ตลอดเวลา ทันใดนั้น พูดไม่ทันขาดคำแผ่นป้ายก็ร่วงใส่ท้ายรถทันที ตนจึงลงไปดูพบว่าท้ายรถเป็นรอยถลอกชัดเจน ซึ่งแผ่นป้ายโฆษณานั้นมีลักษณะเหมือนเหล็กสังกะสี
         อย่างไรก็ตาม ถึงแม้รถจะไม่เป็นอะไรมาก แต่ตนรู้สึกว่าควรมีคนรับผิดชอบกับเรื่องนี้ หากเป็นรถมอเตอร์ไซค์ หรือเป็นคนที่กำลังข้ามถนน หรือกำลังหลบฝนอยู่ตรงนั้นจะเกิดอะไรขึ้น ต้องรอให้เกิดเหตุก่อนหรือถึงจะเข้ามาแก้ไข ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุตนได้โทร. หาประกัน โดยมีหลักฐานจากกล้องหน้ารถ แต่ประกันกลับบอกว่าไม่คุ้มครองกรณีนี้ ต้องเป็นรถชนรถถึงจะเคลมได้ แล้วอย่างนี้ตนควรจะให้ใครมารับผิดชอบดี ?






สาวเตือนภัยป้ายโฆษณาปลิวร่วงใส่รถ

สาวเตือนภัยป้ายโฆษณาปลิวร่วงใส่รถ

สาวเตือนภัยป้ายโฆษณาปลิวร่วงใส่รถ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเตือนภัยป้ายโฆษณาปลิวร่วงใส่รถ หนำซ้ำประกันไม่รับจ่ายชดใช้ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 10:46:35 10,682 อ่าน
TOP