x close

รวบเด็กหนุ่มวัย 16 ปี หลังก่อเหตุสุดสะเทือนใจ ข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบในสวน


 ข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ

       เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ถูกตำรวจจับ หลังข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบในสวน ตำรวจขอบคุณประชาชนที่ช่วยกันตามล่าคนร้าย เบื้องต้นถูกควบคุมตัว รอขึ้นศาลต่อไป

       เมื่อวัน 26 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ตามจับกุมเด็กหนุ่มวัย 16 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ได้ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ในสวนสาธารณะเขตมอสตัน แล้วหลบหนี
       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 18.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศที่สวนสาธารณะ เมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบว่ามีประชาชนหลายคนช่วยกันตามจับกุมเด็กวัยรุ่นที่กระทำผิดไว้ได้ ส่วนเด็กหญิงผู้ตกเป็นเหยื่อได้รับการช่วยเหลือและมีเจ้าหน้าที่ให้ความดูแล

       เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนได้ออกมากล่าวขอบคุณประชาชนที่คอยเป็นหูเป็นตาและรีบแจ้งตำรวจทันทีหลังเกิดเหตุร้าย อีกทั้งยังช่วยกันตามล่าคนร้าย ทำให้สามารถตามจับกุมตัวได้ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 16 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้แนะนำให้ประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์ หรือมีข้อมูลเพิ่มเติมที่ช่วยในการสืบสวนหรือมีผลต่อรูปคดี ให้รีบติดต่อเข้ามายังเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทันที

       ด้านเด็กชายวัย 16 ปี ผู้ก่อเหตุ ตอนนี้กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว โดยจะถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล ในวันที่ 26 มิถุนายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเด็กหนุ่มวัย 16 ปี หลังก่อเหตุสุดสะเทือนใจ ข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบในสวน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 11:46:50 18,620 อ่าน
TOP