x close

แชร์ล่าตัว คลิปโจ๋ร้านเกมนับ 10 รุมทำร้ายลุงวัย 63 เจ็บสาหัส ซ้ำยังลอยนวล



คลิปโจ๋ร้านเกมนับ 10 รุมทำร้ายลุง

          โลกออนไลน์แชร์คลิป โจ๋ร้านเกมนับ 10 รุมทำร้าย ลุงวัย 63 ปมโมโหถูกตักเตือนเรื่องเสียงดัง จนเจ็บสาหัส ซ้ำตำรวจยังตามจับตัวไม่ได้

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pheerapath Nunnararat ถึงเรื่องราวที่พ่อวัย 63 ถูกแก๊งโจ๋ร้านเกมนับ 10 คน ยกพวกมารุมทำร้าย เพียงเพราะไม่พอใจที่ถูกตักเตือนที่เสียงดังยามค่ำคืน โดยระหว่างทำร้ายผู้ก่อเหตุบางคนพูดว่า "เอาให้ตาย" และเมื่อแม่ของตนเข้าไปห้าม คู่กรณีกลับบอกให้กราบ ซึ่งหลังจากถูกทำร้ายนั้นพ่อของตนมีอาการเลือดอุดตันจนทำให้หัวใจหยุดเต้นไประยะเวลาหนึ่ง พร้อมกับรักษาบาดแผลจำนวนมากทั่วร่างกายนั้น (อ่านข่าว : แฉแก๊งโจ๋รุมทำร้ายพ่อปางตาย-ไม่พอใจเตือนมั่วสุมเสียงดัง )

       
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 มิถุนายน 2560 นายพีรพัฒน์ เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Pheerapath Nunnararat เปิดเผยคลิปวินาทีที่พ่อถูกกลุ่มโจ๋ร้านเกมรุมทำร้ายตรงบริเวณกลางถนนสักพัก ก่อนจะเดินเข้าร้านเกมไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เผยว่า หลังได้ดูคลิปนี้ ตนและญาติ ๆ รู้สึกโกรธมาก นอกจากนี้แม่ยังเผยสาเหตุที่พ่อยืนนิ่งอยู่นานหลังถูกทำร้ายนั้น เนื่องจากขาดสติ ได้แต่พูดว่า "ทำผมทำไม" ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ได้สะทกสะท้าน แต่แม้จะโกรธแค้นเพียงใดตนก็จะขอรอความยุติธรรม และเชื่อว่ากฎแห่งกรรมไม่มีใครหนีพ้น จึงอยากให้สังคมแชร์คลิปนี้ออกไป




คลิปโจ๋ร้านเกมนับ 10 รุมทำร้ายลุง




ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Pheerapath Nunnararat
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ล่าตัว คลิปโจ๋ร้านเกมนับ 10 รุมทำร้ายลุงวัย 63 เจ็บสาหัส ซ้ำยังลอยนวล อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 12:03:29 5,965 อ่าน
TOP