x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

รวบแล้ว !! แม่เล้าปู พาลูกสาวแท้ ๆ ค้ากามอาบอบนวด หลังหนีกบดานที่ชลบุรี

| 7,099 อ่าน

 

ตำรวจวางกำลังสังเกตการณ์แม่เล้าปู หลังเบี้ยวมอบตัว ปมค้ากามหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี อ้างติดธุระ สุดท้ายโดนรวบ อยู่ระหว่างสอบสวน

 

จากกรณีที่ตำรวจบุกตรวจค้นสถานบันเทิงย่านซอยลาดพร้าว 55 เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 หลังจากสืบทราบว่ามีการขายบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ก่อนพบว่ามีหญิงสาวนั่งอยู่ภายในตู้กระจก 20 คน โดย น.ส.เอ อายุ 18 ปี ให้การว่า ถูกแม่แท้ ๆ นำมาขายบริการ ซึ่งถูกเรียกว่า "แม่เล้าปู" โดยเจ้าหน้าที่พยายามติดตามตัวมาดำเนินคดี 

ต่อมาวันที่ 26 มิถุนายน 2560 พลตำรวจตรี กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) เปิดเผยว่า ได้จับกุมตัว แม่เล้าปู หรือ นางสาวฑิภาพร มณีน้อย ได้แล้วในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนจะมีการแถลงข่าวเมื่อไรนั้นจะต้องรอการยืนยันอีกครั้ง ก่อนหน้านี้แม่เล้าปูได้ขอเลื่อนเข้ามอบตัวหลายครั้ง โดยอ้างว่าต้องจัดการธุระบางอย่าง และอยู่ระหว่างการจัดหาทนายความ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังสังเกตการณ์ 2-3 จุด ที่มีเครือข่ายแม่เล้าปู จนจับกุมตัวได้ในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
dailynews, thaich8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว !! แม่เล้าปู พาลูกสาวแท้ ๆ ค้ากามอาบอบนวด หลังหนีกบดานที่ชลบุรี อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 00:59 7,099 อ่าน
TOP