x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ผัวเดือดบีบคอเมียวัย 42 ตาย สุดทน วัน ๆ เอาแต่นั่งเล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์

| 21,944 อ่าน

 

ผัวสุดอัดอั้น เมียเล่นเอาแต่เล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์ ไม่ทำงานบ้าน บีบคอจนตาย ทิ้งจดหมายระบายทุกข์ บอกตำรวจไม่ต้องตามเดี๋ยวมอบตัวเอง ใครไม่เป็นไม่รู้หรอกเมียดูถูก-ปกปิด

 

วันที่ 26 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะนาวหวาน จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงอายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักในพื้นที่ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ตรวจสอบพบว่าลำคอมีร่องรอยถูกรัด ใกล้กันเชือกพบผ้าสีเหลืองตกอยู่ 1 เส้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับสามี อายุ 53 ปี อยู่กินกันมาได้เพียง 3 เดือน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุผู้เป็นสามีได้หายตัวไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบจดหมายที่สามีเขียนทิ้งไว้ มีการระบายความในใจ บ่นน้อยใจฝ่ายหญิงที่มักจะเอาแต่เล่นเฟซบุ๊ก เล่นไลน์ ไม่ยอมทำงานบ้าน ไม่ทำกับข้าวให้กิน จนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน สามีได้สั่งห้ามภรรยาเล่นไลน์ แต่ก็ไม่เชื่อ แถมยังถูกด่ากลับต่าง ๆ นานา และยังโดนฝ่ายหญิงไล่ออกจากบ้าน จนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจลงมือฆ่า โดยรอให้ฝ่ายหญิงนอนหลับก่อนแล้วแอบมาลงมือใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนหนีไป โดยทิ้งท้ายว่า ตำรวจไม่ต้องตามจับ เดี๋ยวจะมามอบตัวเอง

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติสามี พบว่า มีหมายจับของศาลจังหวัดอุบลราชธานีปี 2552 คดีบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่นติดตัวด้วย เบื้องต้นเชื่อว่า สามีน่าจะเป็นคนลงมือฆ่าภรรยา เพราะความโกรธแค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป 

 

ภาพและข้อมูลจาก
www.thaich8.com 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเดือดบีบคอเมียวัย 42 ตาย สุดทน วัน ๆ เอาแต่นั่งเล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 13:19 21,944 อ่าน
TOP