x close

ชี้ เมียหลวงใจเด็ดเกาะรถผัว จะเอาผิดกิ๊กสาวต้องฟ้องหย่าควบคู่ไปด้วย !

 
กระโดดเกาะรถผัว

กระโดดเกาะรถผัว

             นักกฎหมาย ระบุ เมียหลวงกระโดดเกาะรถผัวหลังจับได้พาสาวนั่งในรถ ต้องฟ้องหย่าควบคู่ไปด้วย จึงจะเอาผิดกิ๊กได้

           สืบเนื่องจากกรณีที่มีคลิป ภรรยาเจอสามีพาสาวอื่นนั่งรถมาด้วยขณะที่เติมน้ำมันที่ปั๊ม จนฝ่ายชายต้องขับรถหนีไปโดยไม่สนว่ายังเติมน้ำมันไม่เสร็จ และยังไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน ส่วนฝ่ายหญิงก็กระโดดเกาะรถไปด้วย ก่อนจะร่วงกลางถนน และต่อมาหญิงคนดังกล่าวได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับตำรวจเพื่อฟ้องเอาผิดกิ๊กที่มายุ่งกับสามี ทำให้เธอเป็นฝ่ายเสื่อมเสีย แต่เมินเอาผิดสามี ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : หญิงกระโดดเกาะรถ แจ้งความลุยเอาผิดกิ๊กทำเสื่อมเสีย)

กระโดดเกาะรถผัว
           ความคืบหน้าล่าสุด (27 มิถุนายน 2560) นักกฎหมายได้ออกมาให้ความเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดส่วนตัว สามีอาจมีความผิดฐานพยายามฆ่า เนื่องจากเห็นว่าภรรยามาเกาะ หากร่วงลงไปอาจได้รับอันตราย ส่วนการที่จะเอาผิดกับกิ๊กที่นั่งมาอาจดำเนินการได้ในทางเพ่ง แต่หากต้องการเอาผิดทางอาญา ต้องดำเนินการควบคู่ไปกับการฟ้องหย่าด้วย

           ขณะที่ ตำรวจเจ้าของคดี ระบุว่า สำหรับคดีพยายามฆ่านั้นยังไม่เข้าประเด็น เพราะผู้เสียหายอยู่ด้านข้างของตัวรถ แต่ถ้าอยู่ด้านหน้า อาจจะเข้าข่ายพยายามฆ่าได้ เพราะถ้าชนเข้าตรง ๆ อาจถึงแก่ชีวิต แต่จากการดูกล้องวงจรปิด พบว่ารถเก๋งไม่ได้เหยียบภรรยาตามที่มีการเสนอข่าวไป เพราะบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และที่สำคัญฝ่ายภรรยาก็ไม่ประสงค์จะเอาเรื่องสามี

หญิงกระโดดเกาะรถ

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชี้ เมียหลวงใจเด็ดเกาะรถผัว จะเอาผิดกิ๊กสาวต้องฟ้องหย่าควบคู่ไปด้วย ! อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 11:19:50 7,515 อ่าน
TOP