x close

ช่างชุ่ย ยอมรับผิด เร่งเช่าพื้นที่จอดรถ แก้ปัญหาจราจร รับไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้





          ช่างชุ่ย น้อมรับความผิดพลาด เร่งแก้ปัญหาที่จอดรถ เร่งเช่าที่จอดรถเพิ่ม จัดรถชัทเทิลบัสรับ-ส่ง ชี้ที่จอดรถเดิมรองรับได้แค่ 1,000 คัน แต่วันเปิดตัว มีคนมาเป็นหมื่น ไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้

          เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงตั้งแต่วันแรกที่เปิดเลยทีเดียว สำหรับโครงการ "ช่างชุ่ย"  ย่านฝั่งธนฯ โดยเฉพาะเรื่อง ที่จอดรถ ช่างชุ่ย  มีไม่เพียงพอ จนทำให้ลูกค้าต้องจอดรถริมทาง ส่งผลให้รถติดยาวเหยียด แถมมีการระบุถึงคนโบกรถ-รับรถ ของทางโครงการที่ไร้มารยาท ชี้ทางโครงการควรอบรมมารยาทพนักงานโบกรถด้วย ซึ่งต่อมาทางเฟซบุ๊ก ช่างชุ่ย ก็ได้โพสต์ขอโทษในกรณีดังกล่าวแล้วนั้น [อ่านข่าว : ช่างชุ่ย คลิก]

ช่างชุ่ย
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์ นายกอบพล ยศจิรนนท์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของช่างชุ่ย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าในวันเปิดตัว (23-24 มิถุนายน 2560) มีกระแสตอบรับเกินคาด ทำให้เกิดปัญหาโดยเฉพาะด้านการจราจรตามมา เพราะที่จอดรถนั้นรองรับลูกค้าได้เพียง 1,000 คัน แต่ในช่วงวันเปิดตัว มีลูกค้ามาใช้บริการมากถึง 15,000-20,000 คน ทางช่างชุ่ยจึงอยากขอโทษชาวบ้านโดยรอบที่สร้างผลกระทบให้


          นายกอบพล ระบุว่า ช่างชุ่ย ได้ปรับปรุงแก้ไขและเตรียมแผนรองรับการจราจรไว้แล้ว โดยประสานความร่วมมือไปยังสำนักงานเขตบางพลัด สน.บางพลัด และเจ้าหน้าที่ทหาร ลงพื้นที่มาดูแลความเรียบร้อย ซึ่งบนถนนสิรินธร และเลียบทางรถไฟ จะห้ามจอดรถโดยเด็ดขาด ส่วนหนึ่งเพื่อป้องกันการถูกจับปรับ และป้องกันทรัพย์สินสูญหาย เพราะจอดนอกจุดที่กำหนดไว้


          พร้อมกันนี้ได้ประสานขอเช่าพื้นที่ทำจุดจอดรถเพิ่มเติม เช่น ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง หรือสถานีขนส่งสายใต้เก่า โดยจะมีเจ้าหน้าที่ รปภ. ดูแลทรัพย์สินให้ และจะมีรถชัทเทิลบัส รับ-ส่งทุก ๆ 15 นาที เพื่อลดผลกระทบเรื่องการเดินทาง

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างชุ่ย ยอมรับผิด เร่งเช่าพื้นที่จอดรถ แก้ปัญหาจราจร รับไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 14:03:57 56,132 อ่าน
TOP