x close

หญิง ร็อกสตาร์ อ้างเสกน้ำรักษาโรคได้ ช่วยคนป่วยมะเร็งจนหาย-ชุบชีวิตนกตาย



    หญิง ร็อกสตาร์ เปิดใจถูกกล่าวหาเป็น หมอผี หลังอ้างเสกน้ำรักษาโรคได้ เผยเคยช่วยชีวิตนกตายด้วยการอธิษฐานจนฟื้น-รักษาคนเป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายจนหายดี

    กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่ออดีตนักร้องชื่อดัง หญิง ร็อกสตาร์ หรือ น.ส.พรวิสา มีลาภสม ได้เปิดเผยตัวว่าสามารถเสกน้ำรักษาโรคได้ เคยช่วยชีวิตคนใกล้ตายอาการโคม่าให้กลับมาฟื้น ล่าสุด (27 มิถุนายน 2560) หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้สัมภาษณ์เปิดใจ หญิง ร็อกสตาร์ ในรายการ "โหนกระแส" ว่าสิ่งที่ถูกพูดถึงเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ?  

คุณหญิงเป็นทอม ?

    หญิง ร็อกสตาร์ : เป็น ตั้งแต่สมัยก่อนแล้วไม่ใช่ว่าทอมจะต้องตัดผมสั้นเสมอไป เราก็เป็นของเราแบบนั้นแหละ ไม่ได้ไปเปิดตัวอะไร

ชาวบ้านบอกคุณเป็นหมอผี ?

    หญิง ร็อกสตาร์ : อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเราไม่ว่ากัน ต้องอธิบายก่อนว่าความสามารถนี้มาได้ยังไงก่อน จริง ๆ เริ่มมาจาก 3 ปีที่แล้ว เมื่อก่อนเราก็ใช้ชีวิตแบบนักดนตรี เที่ยว กินเหล้า ร้องเพลงปกติมีอยู่ครั้งหนึ่งเราได้ทำงานกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ก็ทำบุญทั้งปีเลย เป็นหนึ่งในสะพานบุญอันนั้นด้วยก็มีโอกาสได้ไปเจออาจารย์ท่านหนึ่ง ตอนนั้นเราเป็นพิธีกรบนเวที อาจารย์เขาจะมาดูกรรม จนมาที่เราเขาก็บอกว่าพิธีกรคนนี้มีฤทธิ์ เราก็งง เขาบอกว่าเป็นกสิณน้ำ แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดนะ ตอนที่อาจารย์พูดอยู่นั้นหูของเราข้างหนึ่งดับ ข้างหนึ่งเปิด


คุณไม่ได้คิดไปเองนะ เป็นความดันหรือเปล่า ?

    หญิง ร็อกสตาร์ : ไม่นะ ตอนนั้นอายุ 30 ต้น ๆ ยังไม่เป็นความดัน เราก็บอกกับอาจารย์ไปว่าเราเป็นแบบนี้นะอาจารย์ก็บอกว่าเดี๋ยวปิดให้ ปุ๊บก็ปิดเลย หายแล้วก็ได้ยินเสียงปกติ อาจารย์ก็จะบอกว่า ทำให้เชื่อไงเพราะว่าเราไม่เชื่อ หลังจากนั้นก็ไม่สนใจอะไร จนมาถึงอาจารย์อีกท่านหนึ่งเขาก็บอกว่าวันหนึ่งเราจะเบื่อทางโลกแล้วจะมาช่วยคน

สุดท้ายแล้วคุณก็ใช้น้ำในการรักษาคน ?

    หญิง ร็อกสตาร์ : เรื่องของเรื่องเราไปโดนของ เราไม่รู้ เพื่อนก็บอกว่าไปลองดูไหม เราก็เกิดอาการสั่นตอนที่ไปดู เหมือนผีเข้า พอเราเจอกับตัวเองก็คิดเลยว่าคนที่เจอแบบนี้น่าสงสาร คุยกับใครไม่ได้เพื่อนก็จะบอกว่าเราบ้า ไปรักษาหลายที่มาก จนไปหายที่ลาว อาจารย์ที่นั้นเขาบอกว่าเราหายด้วยการที่เรารักษาตัวเราเอง


นี่คุณคิดไปเองหรือเปล่า ?

    หญิง ร็อกสตาร์ : นี่เราไม่ได้พูดนะ อาจารย์เขาพูด ก็ไม่ได้เชื่อ หลังจากนั้นเราก็ไปทำบุญปกติ จนเจอนกบินมามันก็เหมือนโดนยามา แล้วมันตาย เพื่อนก็บอกว่าลองอธิษฐานจิตสิ ปรากฏว่านกหายเลยบินไปเลย

หลังจากนั้นก็เริ่มรักษาคน

    หญิง ร็อกสตาร์ : ใช่ เราก็เริ่มเชื่อ หลังจากนั้นมาขับรถไปวัดเวลากลางคืน ตอนกลับรถก็ดับในปั๊มมีหมาหอน เพื่อนก็บอกไหนลองสิ ทำมือ ทำมือ จนรถติด ก็ขับกลับไปถึงบ้าน เราก็ยังไม่เชื่อ จนมาถึงจุดที่มีเพื่อนเป็นคุณหมอ หมอจริง ๆ นะ หมอไปกับเรา 4-5 คน ไปเยี่ยมคุณหมอท่านหนึ่งซึ่งเขาเป็นโรคมะเร็ง มีก้อนเนื้ออะไรบางอย่าง เขาออกมาจากห้องผ่าตัดพอดี เราก็บอกว่าเรามีความสามารถอย่างหนึ่งนะ ลองกับคุณหมอได้ไหม ก็เอาน้ำเปล่ามาอธิษฐาน เขาดื่มน้ำไปนิดหนึ่ง ก็อ้วกออกมา ทุกคนก็ร้องไห้ เพราะว่าเขาสามารถลุกขึ้นนั่งได้ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด


แล้วเขาหายไหม ?

    หญิง ร็อกสตาร์ : ปกติคุณหมอเขาเป็นมะเร็งขั้นรุนแรง ต้องให้คีโม แต่ตอนนี้เขาใช้ชีวิตปกติ ไม่ต้องคีโมอีกเลย

เห็นว่าหญิงมีการไปรักษาโรคพุ่มพวง ?

    หญิง ร็อกสตาร์ : ใช่ค่ะ พอเรามีพลังด้านนี้ เราก็โดนบังคับ จากเราป่วยก่อนเลย ป่วยแบบไม่มีสาเหตุ จนเราบอกว่าเราจะหยุดร้องเพลงแล้วมารักษาคน แค่วันเดียวหายเลย พอหลังจากนั้นก็มาเจอน้องอีกคนหนึ่ง 11 ขวบ เราไปกินข้าวกับแฟนคลับ เขาก็บอกว่ารักษายังไงก็ไม่หายเป็นโรคพุ่มพวง และมีแผลที่หน้าอก คุณหมอว่าให้คุณพ่อทำใจเพราะว่าเด็กจะอยู่ได้ไม่นาน คุณพ่ออยากจะทำอะไรก็ทำ เพราะว่าน้องเป็นเยอะ นี่คือคำพูดของคุณพ่อ เราก็อธิษฐานว่าถ้าเรามีบุญร่วมกันก็ขอให้น้ำส่งผล เขาดื่มนิดหนึ่งก็อาเจียน พอไปตรวจกับคุณหมอปรากฏว่าดีขึ้น พอครั้งที่ 2 เราทำให้อีกรอบ แผลที่หน้าอกยุบลง ทุกวันนี้แทบจะไม่ต้องกินยาแล้ว

    ทั้งนี้สามารถติดตามชม หญิง ร็อกสตาร์ ให้สัมภาษณ์แบบจัดเต็ม ได้ในรายการ “โหนกระแส” ในวันที่ 27 มิถุนายน 2560 เวลา 20.30-21.00 น. ทางช่อง 3 SD


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิง ร็อกสตาร์ อ้างเสกน้ำรักษาโรคได้ ช่วยคนป่วยมะเร็งจนหาย-ชุบชีวิตนกตาย อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 10:20:48 23,922 อ่าน
TOP