x close

สลด...ด.ญ. วัย 14 พลัดตกรถรับ-ส่ง โดนล้อหลังทับดับ ญาติร่ำไห้ อีกนิดเดียวก็ถึงบ้านแล้ว


ด.ญ. วัย 14 พลัดตกรถรับ-ส่ง

          ด.ญ. วัย 14 พลัดตกรถรับ-ส่ง โดนล้อหลังทับดับ ญาติร่ำไห้ อีกนิดเดียวก็ถึงบ้านแล้ว ด้านคนขับชี้มองไม่เห็นว่ามีเด็กตกจากรถเพราะเด็ก ๆ ยืนบังกระจกข้าง

          วันที่ 27 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุรถรับ-ส่ง นักเรียน ทับ ด.ญ.ญาดา อินทรีย์ หรือ น้องดา อายุ 14 ปี เสียชีวิต ในพื้นที่ ต.วังหมัน อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล
          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจิระ รักษาสกุล อายุ 50 ปี คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนดังกล่าว มาทำการสอบสวน โดยนายจิระให้การว่า ตนกำลังจอดส่งเด็กนักเรียน ซึ่งน้องดาได้ยืนอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นด้านหน้าพร้อมกับกลุ่มเพื่อนอีกหลายคน เมื่อนักเรียนลงจากรถแล้วตนจึงเคลื่อนรถออก

ด.ญ. วัย 14 พลัดตกรถรับ-ส่ง

          แต่ระหว่างนั้นน้องดาซึ่งถือแก้วน้ำในมือข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างได้จับราวเหล็กบนรถ เกิดเสียหลักแล้วตกลงจากรถ แต่ตนมองไม่เห็นเพราะเด็ก ๆ ยืนบังกระจกมองข้างหลายคน แต่ได้ยินเสียงว่าคนตกรถ จึงจอดลงมาดู ก่อนจะพบว่าน้องดาหมดสติไปแล้ว จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ โดยตนยืนรอมอบตัว ไม่ได้คิดหลบหนี เพราะเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ด้านญาติ ๆ ของน้องดา ได้มารอฟังอาการที่โรงพยาบาลก็ได้รับข่าวร้ายว่าน้องดาเสียชีวิตแล้ว ด้านย่าของน้องดา ระบุว่า ทำใจไม่ได้กับการจากไปของหลานสาว เพราะจากจุดเกิดเหตุเหลืออีกแค่ 3 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านแล้ว น้องดาไม่น่าจะต้องมาพบกับเหตุการณ์ร้าย ๆ แบบนี้

ด.ญ. วัย 14 พลัดตกรถรับ-ส่ง

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...ด.ญ. วัย 14 พลัดตกรถรับ-ส่ง โดนล้อหลังทับดับ ญาติร่ำไห้ อีกนิดเดียวก็ถึงบ้านแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 14:48:02 15,530 อ่าน
TOP