x close

หนุ่มเดือดฆ่าพ่อ หลังรู้พี่สาวถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน จนมีเรื่องทะเลาะบานปลาย

หนุ่มเดือดฆ่าพ่อ

           หนุ่มเดือดฆ่าพ่อ หลังรู้พี่สาวถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน รีบกลับมาเค้นเอาความจริงจากปาก จนมีเรื่องทะเลาะบานปลาย พลั้งมือบีบคอจนถึงแก่ความตาย

           วันที่ 26 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย มีรายงานคดีความรุนแรงในครอบครัวที่เกิดขึ้น ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่เมืองชัมนคร รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เมื่อเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ได้พลั้งมือบีบคอพ่อของตัวเองจนถึงแก่ความตาย ภายหลังจากที่ทราบว่าพี่สาวของเขาถูกพ่อข่มขืน
           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในระหว่างที่พี่สาวของเด็กหนุ่มได้กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านของครอบครัว เนื่องจากมีปัญหากับสามีของตัวเอง ส่วนตัวพ่อนั้นทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว และมักจะกลับบ้านมาทุก 10-15 วัน จนกระทั่งเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 มิถุนายน) ผู้เป็นพ่อก็ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวของตัวเอง 2 ครั้ง

           หลังถูกกระทำ หญิงสาวก็ได้นำเรื่องไปบอกน้องชายของเธอ ซึ่งทันทีที่ทราบเรื่องเด็กหนุ่มก็รีบตรงกลับบ้านไปด้วยความโกรธ เขาถามเรื่องดังกล่าวกับพ่อซึ่งนำไปสู่การทะเลาะกันยกใหญ่ กระทั่งถึงจุดหนึ่งเขาก็ได้ทำให้พ่อถึงแก่ความตาย

           ทั้งนี้หลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าควบคุมตัวเด็กหนุ่มไปดำเนินคดี ขณะที่ข้อมูลจากอินดิเพนเดนท์ได้เผยตัวเลขที่น่าตกใจจากสำนักงานสถิติอาชญากรรมแห่งชาติในอินเดีย พบว่าในแต่ละวันนั้นมีคดีข่มขืนเกิดขึ้นในอินเดียกว่า 90 คดี และยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีเหยื่อสาวถูกเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลรัฐก่อเหตุวางยากล่อมประสาทก่อนลงมือข่มขืน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดือดฆ่าพ่อ หลังรู้พี่สาวถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน จนมีเรื่องทะเลาะบานปลาย อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 14:52:51 15,363 อ่าน
TOP