x close

ลุ้นชีวิตใหม่...คลินิกเกาหลี ติดต่อช่วยศัลยกรรมหน้าน้องจูน เหยื่อสามีซ้อมเสียโฉม


น้องจูน เหยื่อสามีซ้อม
 
             คลินิกเสริมความงามประเทศเกาหลี ติดต่อผ่านเพจอีจัน อยากศัลยกรรมใบหน้าน้องจูน เหยื่อสามีทหารซ้อมจนเสียโฉม ให้กลับมาสวยดังเดิม

             ถือว่าเป็นเหตุการณ์ความรุนแรงที่ยังเป็นที่จดจำของสังคม สำหรับกรณีที่ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แฉการกระทำสุดเหี้ยมโหดของ ร.ต. ภาณุพงศ์ เจริญศรี หรือ หมวดแบงค์ ที่ได้ทำร้าย นางสาวสุกฤตา หรือ น้องจูน อดีตภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกยุบ สมองบวม เบ้าตาซ้ายแตก หลังโมโหที่ถูกจับได้ว่านอกใจไปหาสาวอื่น และจากเหตุการณ์นั้นทำให้เธอต้องกลายเป็นคนเสียโฉม
             กระทั่งต่อมา ร.ต. ภาณุพงศ์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.ปราณบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพยายามฆ่าอดีตภรรยา และได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าเป็นเพียงการทำร้ายร่างกายเท่านั้น

น้องจูน เหยื่อสามีซ้อม

             และในวันนี้ (28 มิถุนายน 2560) เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความอัปเดตชีวิตของน้องจูนว่า ขณะนี้มีคลินิกเสริมความงามที่ประเทศเกาหลี ได้ติดต่อมายังเพจ โดยระบุว่า อยากช่วยเหลือศัลยกรรมใบหน้าน้องจูน ให้กลับมาสวยเหมือนเดิม

            ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ขอเป็นกำลังใจให้น้องจูนให้กลับมาเข้มแข็ง เดินหน้าลืมอดีตที่ผ่านมาให้หมด และยินดีที่ตอนนี้จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาเธอ

น้องจูน เหยื่อสามีซ้อม

น้องจูน เหยื่อสามีซ้อม

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก อีจัน, เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34, เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นชีวิตใหม่...คลินิกเกาหลี ติดต่อช่วยศัลยกรรมหน้าน้องจูน เหยื่อสามีซ้อมเสียโฉม อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 16:00:24 135,195 อ่าน
TOP