x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เพลินไปไหม ? คลิปหนุ่มสาวลูบ-ล้วงกันในรถไฟฟ้า ดูชิล ๆ ทั้งคู่ไม่แคร์ใครจะมอง

| 143,883 อ่าน

 

เพลินไปไหม ? คลิปหนุ่มสาวลูบ ๆ ล้วง ๆ กันในรถไฟฟ้า ดูชิล ๆ กันทั้งคู่ไม่แคร์ใครจะมอง ทำเหมือนทั้งขบวนรถมีกันอยู่แค่ 2 คน

ในยุคสมัยนี้เราคงได้เห็นคู่รักใจกล้าหลายต่อหลายคู่ที่ออกมาแสดงความรักกันในที่สาธารณะ ซึ่งแม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องผิด แต่ในบางครั้งมันก็อาจจะดูไม่เหมาะสมจนเกินไป เช่นเดียวกับคู่รักที่ทางเพจ แพ็ค-เก็ต พัก-เบรค ได้นำคลิปมาเผยให้ได้ชมกันในวันนี้ (28 มิถุนายน 2560) โดยเป็นภาพขณะที่ทั้งคู่ดูจะเพลิดเพลินกันพอสมควร กับการแสดงความสนิทสนมแนบชิดกันระหว่างใช้บริการรถไฟฟ้า

ดูคลิปได้ที่นี่

จากคลิป เราจะเห็นได้ว่าในขณะที่หนุ่มสาวคู่นี้ยืนแนบชิด ใส่หูฟัง ดูคลิปในโทรศัพท์กันนั้น อยู่ ๆ ฝ่ายหญิงก็เกิดขึ้นครึ้ม ใช้มือข้างหนึ่งค่อย ๆ ลูบคลำบริเวณกางเกงของแฟนหนุ่มไปมา ก่อนจะจับสะโพกของเขาไว้ ในขณะที่ตัวผู้ชายเองก็ใช่ย่อย เพราะยังมีอีกคลิปที่เขาใช้มือล้วงเสื้อไปจับหน้าอกของแฟนสาว อย่างไม่แคร์สายตาใครหน้าไหน ซึ่งเมื่อฝ่ายหญิงจับมือของเขาออก ก็ยังไม่วายวางมือไว้บริเวณบั้นท้ายของเธอ

ทั้งนี้จากเสียงประกาศรวมถึงตัวอักษรที่ปรากฏภายในรถไฟฟ้าดังกล่าว ทำให้คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นในประเทศไทยแต่อย่างใด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แพ็ค-เก็ต พัก-เบรค
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลินไปไหม ? คลิปหนุ่มสาวลูบ-ล้วงกันในรถไฟฟ้า ดูชิล ๆ ทั้งคู่ไม่แคร์ใครจะมอง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 15:53 143,883 อ่าน
TOP