x close

พ่อแม่สุดทน ลั่นไม่ขอเลี้ยงลูกชาย 11 ขวบ ชี้ก่อวีรกรรมแสบ วางยาผู้บังเกิดเกล้า

 พ่อแม่สุดทน ลั่นไม่ขอเลี้ยงแล้ว ชี้เคยวางยาผู้บังเกิดเกล้า

              พ่อแม่สุดทน ประกาศลั่นไม่ขอเลี้ยงลูกชายวัย 11 ขวบ หลังพลเมืองดีพบเด็กชายพลัดหลงในซอยพุทธบูชา 39 เผยลูกชายมักก่อปัญหาจนครอบครัวเอือมระอา ซ้ำเคยวางยาผู้บังเกิดเกล้า ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เตรียมสอบถามเด็กต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์อีกครั้ง

              เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก ของหายได้คืน สวพ.FM91 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเด็กผู้ชายวัย 11 ขวบ พลัดหลงในซอยพุทธบูชา 39 แต่งกายด้วยชุดลูกเสือ และมีบาดแผลตามตัวรวมถึงใบหน้า โดยเบื้องต้นเด็กชายอ้างว่าหนีมาจากโรงเรียนที่ จ.จันทบุรี เพราะเบื่อเพื่อน ส่วนพ่อแม่เสียชีวิตแล้ว ขณะที่บาดแผลตามร่างกายนั้นมาจากการถูกแม่เลี้ยงทำร้าย

พ่อแม่สุดทน ลั่นไม่ขอเลี้ยงแล้ว ชี้เคยวางยาผู้บังเกิดเกล้า
              ล่าสุด (28 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลกลับพบว่า พ่อและแม่ของเด็กยังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้โทร. ไปสอบถามกับทางโรงเรียน ทำให้ทราบว่าแม่ของเด็กได้มารับตัวลูกชายออกจากโรงเรียนไปนานแล้ว โดยบอกว่าจะรับลูกมาอาศัยอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ จากนั้นตำรวจจึงโทร. ไปหาแม่ของเด็กชายรายนี้ พร้อมกับเชิญตัวผู้ปกครองมาที่โรงพัก เพื่อพูดคุยอย่างละเอียดอีกครั้ง

              โดยพ่อแม่ของเด็ก ให้การว่า ลูกชายหนีออกจากบ้านเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2560 หลังไปขโมยพระเครื่องของนายจ้างที่ผู้ปกครองทำงานอยู่ด้วย แต่นายจ้างไม่ติดใจดำเนินคดี ด้วยความโมโหผู้เป็นพ่อจึงใช้เชือกมัดแขนลูกไว้เป็นการทำโทษ แต่ลูกกลับหนีออกมาจากบ้าน อีกทั้งยังบอกอีกว่า ลูกชายเป็นเด็กดื้อและเกเร ชอบแกล้งคน ขโมยโทรศัพท์มือถือของเพื่อนบ้าน และทำลายรองเท้าที่พ่อแม่รับมาจากโรงงานเพื่อมาทำเป็นอาชีพ จนต้องเป็นหนี้มากถึง 180,000 บาท รวมถึงลูกชายยังมีพฤติกรรมพูดใส่ร้ายพ่อแม่อยู่เป็นประจำ

              ส่วนบาดแผลตามร่างกายของเด็กมาจากการทำร้ายตัวเองทั้งสิ้น ซึ่งตั้งแต่เกิดลูกชายจะอาศัยอยู่กับปู่และย่าที่ต่างจังหวัด เพราะพ่อแม่มีภาระต้องเลี้ยงดูลูกสาวคนโตที่พิการ อายุ 14 ปี และลูกชายคนเล็กวัย 6 ขวบ จนกระทั่งเมื่อหลายปีก่อนย่าเสียชีวิต สาเหตุมาจากถูกหลานชายหยดน้ำยาล้างห้องน้ำผสมกับน้ำให้ดื่มติดต่อกันเป็นเวลานาน โดยลูกมาสารภาพหลังย่าเสียชีวิตแล้ว อีกทั้งลูกชายวัย 11 ขวบ ยังเคยผสมผงยากันยุงกับน้ำลำไยให้พี่สาวพิการ รวมถึงพ่อและแม่ดื่มด้วย แต่ทุกคนรอดชีวิตมาได้ ทั้งนี้ เคยพาลูกชายไปพบจิตแพทย์ แต่ก็ไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจว่าจะไม่ขอเลี้ยงดูลูกชายคนนี้อีกต่อไป

              อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การของพ่อและแม่เด็ก จึงเตรียมสอบถามเด็กต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์และสหวิชาชีพ เพื่อสรุปข้อเท็จจริงอีกครั้ง โดยระหว่างนี้เด็กชายวัย 11 ขวบ จะอยู่ในความดูแลของศูนย์ประชาบดี และเตรียมส่งตัวเด็กเข้าสู่สถานสงเคราะห์ เพื่อให้ได้รับการฟื้นฟูและบำบัดสภาพจิตใจต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ของหายได้คืน สวพ.FM91

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก ของหายได้คืน สวพ.FM91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่สุดทน ลั่นไม่ขอเลี้ยงลูกชาย 11 ขวบ ชี้ก่อวีรกรรมแสบ วางยาผู้บังเกิดเกล้า อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 16:02:01 146,058 อ่าน
TOP