x close

นาทีโจรเงิบ ขี่ จยย. โฉบกระชากสร้อย เจอเหยื่อมือไวดึงกลับทัน



นาทีโจรเงิบ

          ข้อดีของการมีสติ.. วงจรปิดจับภาพนาทีโจรขี่ จยย. โฉบกระชากสร้อยชายคนหนึ่งที่ยืนสูบบุรี่อยู่ข้างถนน แต่โชคดีเหยื่อตั้งสติดึงสร้อยกลับมาทันอย่างหวุดหวิด

          จากกรณี เฟซบุ๊ก ‎Kulthida Disyothin แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน มากระชากสร้อยผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ข้างถนนตรงข้ามร้านวิสูตรเจริญยนต์ ใกล้เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2560 โดยข้อความระบุว่า..
นาทีโจรเงิบ
 
          ล่าสุด (27 มิถุนายน) มีรายงานว่า นางกุลธิดา ดิศโยธิน 38 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ชายที่ถูกกระชากสร้อยเป็นญาติตนซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาส่งของเข้าร้านของตน ซึ่งเป็นร้านขายของทุกชนิด 20 บาท ก่อนจะเดินออกมายืนสูบบุหรี่บริเวณริมถนนหน้าร้าน

นาทีโจรเงิบ

          จากนั้นได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองจากคอของญาติตน แต่โชคดีที่ญาติตนมีสติวิ่งคว้าสร้อยกลับคืนมาทันอย่างหวุดหวิด ทำให้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่น ๆ ได้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น แม้ยืนอยู่หน้าบ้านตัวเองก็อาจเป็นเหยื่อได้เช่นกัน

นาทีโจรเงิบ




ภาพและข้อมูลจาก
  เฟซบุ๊ก ‎Kulthida Disyothin, เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีโจรเงิบ ขี่ จยย. โฉบกระชากสร้อย เจอเหยื่อมือไวดึงกลับทัน อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 11:21:49 11,747 อ่าน
TOP