x close

ประชดรัก หนุ่มน้อยใจแฟนสาวมีคนมาจีบเยอะ คว้ามีดแทงตัวเองไส้ทะลัก



ประชดรัก

          หนุ่มพนักงานร้านอาหารชื่อดัง มีปากเสียงกับแฟนสาว หวั่นปันใจให้ชายอื่น คว้ามีดแทงตัวเองจนไส้ทะลัก เลือดไหลนอง คาแมนชั่นย่านสมุทรปราการ เจ็บสาหัส

         วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของนายปิยพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด นอนร้องครวญครางอยู่กลางห้อง โดยบริเวณหน้าท้องข้างซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดจนไส้ทะลักออกมา ใกล้กันพบมีดปลายแหลมทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

         จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า นายปิยพงษ์ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแถวศรีนครินทร์ ภายหลังจากเลิกงานแล้ว ได้กลับมาที่ห้องพักและซื้อเบียร์มาดื่มในห้องกับเพื่อนร่วมงาน จนกระทั่งแฟนสาวของนายปิยพงษ์ ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันกลับมา ปรากฏว่าเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง สาเหตุมาจากนายปิยพงษ์หึงหวงแฟนสาวคิดว่าปันใจให้ชายอื่น จึงเข้าไปในครัว และพยายามใช้มีดแทงเข้าที่หน้าท้องของตัวเอง จังหวะนั้นเพื่อนได้เข้าไปห้ามและพยายามพูดปลอบใจ แต่นายปิยพงษ์ก็คว้ามีดแทงตัวเองอีกครั้ง จนมีดเจาะเข้าหน้าท้องเลือดไหลนองไส้ทะลัก ล้มฟุบกลางห้องร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เพื่อนต้องรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

ประชดรัก

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายปิยพงษ์น่าจะเกิดอาการหึงหวงน้อยใจแฟนสาว เพราะแฟนสาวหน้าตาดีมีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบหลายคน จึงใช้อาวุธมีดแทงตัวเองประชดรักดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชดรัก หนุ่มน้อยใจแฟนสาวมีคนมาจีบเยอะ คว้ามีดแทงตัวเองไส้ทะลัก อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 17:36:34 6,203 อ่าน
TOP