x close

บุกรวบ จ่าโท ทหารหน่วยซีล มือสังหารอดีตรองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช


บุกรวบ จ่าโท ทหารหน่วยซีล

          รวบตัว จ่าโท สหัสภัทรพล ด้วงสวัสดิ์ ทหารหน่วยซีล หนึ่งในผู้ต้องหาฆ่าอดีต รองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          จากข่าวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ออกหมายจับ 4 คนร้าย ที่ก่อเหตุลอบสังหารนายอนันต์ คลังจันทร์ อดีตรองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช และอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา วัย 52 ปี โดยรายงานระบุว่ามือยิงนั้นคือ จ่าโท สหัสภัทรพล ด้วงสวัสดิ์ ซึ่งเป็นทหารเรือพลแม่นปืน อยู่ในฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นั้น (อ่านข่าว : ออกหมายจับ 4 ทีมสังหาร อดีตรองนายก อบจ.นครศรีฯ พบมือยิงเป็นทหาร )
        
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 28 มิถุนายน 2560 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) สามารถจับกุมตัว จ่าโท สหัสภัทรพล  ได้แล้วภายในหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยได้ตั้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

บุกรวบ จ่าโท ทหารหน่วยซีล

          เบื้องต้นสอบสวน จ่าโท สหัสภัทรพล เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่รู้เรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหาส่งให้ สภ.ชะอวด รับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

         สำหรับการจับกุมตัวผู้ต้องหาอีก 3 คนที่ยังคงหลบหนีนั้น ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ส่วนประเด็นในการสังหารครั้งนี้ คาดว่ามาจากปมปัญหาขัดแย้งส่วนตัว

บุกรวบ จ่าโท ทหารหน่วยซีล


ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com, อนันต์ คลังจันทร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบ จ่าโท ทหารหน่วยซีล มือสังหารอดีตรองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 23:45:53 18,371 อ่าน
TOP