x close

มาดามแป้ง โต้ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ชี้ร้องไห้หนักมากหลังคนโยงดึงโค้ชซิโก้ มาสร้างฐาน



มาดามแป้ง

           มาดามแป้ง นวลพรรณ เปิดใจ ที่ผ่านมาร้องไห้หนักมาก หลังดึง โค้ชซิโก้ มาคุมทีมท่าเรือ แล้วคนโยงว่าดึงมาสร้างฐาน หวังลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ยันเป็นความรักอันมั่นคงในการทำทีมฟุตบอล

           หลังจากที่ นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ดึงตัวโค้ชมือฉมังอย่าง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย มานั่งแท่นโค้ชทีมการท่าเรือ เอฟซี แต่ทว่า เรื่องนี้กลับเป็นกระแสที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า การที่มาดามแป้งดึงตัวโค้ชซิโก้มาเป็นเฮดโค้ชคุมทีมนั้น เป็นความต้องการสร้างฐานในการลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. หรือไม่
มาดามแป้ง

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 มิถุนายน 2560 มาดามแป้ง ได้ออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกระแสข่าวดังกล่าว ระบุว่า ที่ผ่านมาแอบร้องไห้หนักมาก ที่หลายคนตั้งคำถามว่าตนจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. จริงหรือ ทั้งนี้ การที่ตนดึงโค้ชซิโก้มาคุมทีมนั้น เป็นเพราะโค้ชซิโก้มีฝีมือดี มีประสบการณ์และความสามารถ และต้องการวางรากฐานที่เข้มแข็งให้กับวงการฟุตบอลไทย

มาดามแป้ง

           ส่วนประเด็นที่คนมองว่าเป็นการสร้างรากฐานเพื่อลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. นั้น ตนขอบอกอย่างชัดเจนเลยว่านั่นไม่ใช่เป้าหมายในการทำทีมฟุตบอลของตน การทำทีมฟุตบอลยังคงเป็นความรักอันมั่นคง ไม่เกี่ยวโยงกับตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. แน่นอน


มาดามแป้ง

ภาพและข้อมูลจาก Instagram panglamsam
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง โต้ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ชี้ร้องไห้หนักมากหลังคนโยงดึงโค้ชซิโก้ มาสร้างฐาน อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 11:26:07 6,833 อ่าน
TOP