x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แฉความเหี้ยมของไอซิส จับลูกชายหญิงทาสกามไปฆ่า ก่อนนำเนื้อราดข้าวมาให้กิน

| 48,638 อ่าน

 

          แฉเรื่องราวความโหดเหี้ยมป่าเถื่อนของกลุ่มไอซิส จับเด็ก 1 ขวบ ลูกชายของหญิงที่เป็นทาสกามไปฆ่า แล้วนำเนื้อราดข้าวมาให้เธอกินโดยไม่บอก ก่อนเฉลยให้ฟังหลังกินหมด

 

          วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล  มีรายงานว่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรประเทศอิรัก ได้ออกมาเปิดเผยรื่องราวสุดช็อกถึงความโหดร้ายป่าเถื่อนในโลกมืดของกลุ่มไอซิส โดยเล่าว่า หญิงรายหนึ่งที่เคยเป็นทาสกามของไอซิส ได้กินเนื้อของลูกชายตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัว หลังจากถูกกลุ่มสมาชิกจับตัวขังให้อดอาหาร 3 วัน ก่อนจะจับลูกชายไปฆ่าและนำเนื้อลูกชายไปทำเป็นอาหาร นำมาให้เธอกินพร้อมกับข้าว

 

          ส.ส. เวียน ดักฮิลล์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของอียิปต์ เผยว่า หญิงรายนี้เป็นชาวยาซีดี (Yazidi) ชนกลุ่มน้อยที่ไม่ใช่ทั้งอาหรับและมุสลิม เธอได้รับการช่วยเหลือออกมาจากการเป็นทาสกามของกลุ่มไอซิส โดยหญิงรายนี้เล่าให้ฟังว่า ที่นรกบนดินแห่งนั้น เธอเคยถูกจับตัวไปขังคุกนาน 3 วัน โดยไม่ได้รับข้าวหรือน้ำ หลังจากนั้น สมาชิกกลุ่มไอซิสก็นำอาหารมาให้เธอกิน เป็นข้าวราดเนื้อ 1 จาน ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอะใจหรือสนใจคิดอะไร ด้วยความหิวโหยอย่างมาก จึงกินข้าวจานนั้นไปจนหมดเกลี้ยง

 

          หลังจากหญิงรายดังกล่าวกินข้าวเสร็จ กลุ่มสมาชิกไอซิสก็ได้กล่าวกับเธอว่า พวกเขาทำอาหารจานนี้มาจากเนื้อของลูกชายวัย 1 ขวบของเธอ ที่พวกเขาจับพาตัวไปจากเธอ แต่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นอาหารที่เธอเพิ่งกินเข้าไปจนหมด !

          ภายหลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ก็ทำเอาผู้ดำเนินรายการและผู้ชมทั้งช็อกและสะเทือนใจอย่างที่สุด จนถึงขนาดต้องพักเบรกรายการชั่วครู่ ทั้งนี้ ส.ส. ดักฮิลล์ ยังได้กล่าวอีกว่า ยังมีการกระทำที่โหดร้ายป่าเถื่อนมากกว่านี้ ในบรรดากลุ่มหัวรุนแรงเหล่านี้

 

          นอกจากนั้น หญิงที่ได้รับการช่วยเหลือมารายดังกล่าว ยังได้เปิดเผยว่า น้องสาวคนเล็กของเธอที่อายุเพียง 10 ขวบ ก็ถูกกลุ่มสมาชิกไอซิสข่มขืนจนเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาพ่อและพี่สาวของเธออีก 5 คน ซึ่งในความคิดของเธอเต็มไปด้วยคำถามว่าทำไม.. ทำไมพวกเขาถึงต้องทำโหดร้ายทารุณกับพวกเธอขนาดนี้  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉความเหี้ยมของไอซิส จับลูกชายหญิงทาสกามไปฆ่า ก่อนนำเนื้อราดข้าวมาให้กิน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 18:21 48,638 อ่าน
TOP