x close

รวบไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 13 พบเพิ่งพ้นโทษคดีเดียวกัน แถมก่อเหตุหลายครั้งนับ 10 ราย


รวบไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 13

           ตำรวจรวบตัวไอ้หื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี จนอวัยวะเพศฉีกเย็บ 7 เข็ม พบ เพิ่งพ้นโทษในคดีเดียวกัน แถมพ้นโทษมาก็ก่อเหตุอีกหลายครั้ง เจ้าทุกข์นับ 10 ราย

         วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวนภูธร จ.นครราชสีมา และ สภ.ครบุรี ได้ควบคุมตัว นายวัฒนากรณ์ ชุ่มกระโทก อายุ 31 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังถูกจับกุมในคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษในคดีเดียวกันเมื่อเดือนกรกฎาคม 2559

         รายงานข่าวระบุว่า ในวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาเจอ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งขณะนั้น ด.ญ.เอ ได้ปั่นจักรยานกลับบ้านคนเดียวตอนกลางคืน หลังจากเลิกงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านเนื้อย่างใน ต.จระเข้หิน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ กำลังจะถึงบ้านอยู่แล้ว มาเจอผู้ต้องหาก็ถูกข่มขู่ให้ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ พาไปบังคับข่มขืนในกระท่อมกลางไร่มันสำปะหลัง จนร่างกายบอบช้ำ อวัยวะเพศฉีกขาดต้องเย็บ 7 เข็ม ก่อนแจ้งผู้ปกครองพาแจ้งความ

รวบไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 13

      
   ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวคนร้ายได้ขณะที่ร้องเพลงอยู่ในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง จึงยอมรับสารภาพว่า ลงมือข่มขืนจริง เนื่องจากเมาสุราแล้วมีอารมณ์ทางเพศ นอกจากนี้ยังรับสารภาพอีกว่า ได้ก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงวัย 17 ปีอีก 1 ราย เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาอีกด้วย
         อย่างไรก็ตาม ตำรวจสืบค้นประวัติผู้ต้องหารายนี้ เคยมีหมายจับในคดีข่มขืนกระทำชำเรา คดีพรากผู้เยาว์ และคดีลักทรัพย์รวม 5 คดี และสันนิษฐานว่าคนร้ายเคยก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวอีกรวม  ๆ แล้วนับ 10 ราย มีทั้งเป็นคดี 5 ราย และผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความอีกหลายราย ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลเอาผิดให้ครบทุกคดี

รวบไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 13

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 13 พบเพิ่งพ้นโทษคดีเดียวกัน แถมก่อเหตุหลายครั้งนับ 10 ราย อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 21:37:55 15,249 อ่าน
TOP