x close

2 แม่ลูกสุดผิดหวัง คดีสามีถูกยิงดับหมดอายุความ 20 ปี ตั้งข้อกังขาตำรวจ


คดีสามีถูกยิงดับ

        2 แม่ลูกสุดผิดหวัง ตำรวจจับคนร้ายคดียิงสามีไม่ได้ จนหมดอายุความ 20 ปี ชี้ สงสัยการทำงานของพนักงานสอบสวนที่ไม่เคยเรียกผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำ แต่กลับมีชื่อในสำนวน

        วันนี้ (28 มิถุนายน 2560) นางสง่า แสนประเสริฐ วัย 62 ปี พร้อมนายสมคิด แสนประเสริฐ ลูกชาย ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดนางรอง ตามที่ศาลนัดสอบคำให้การและตรวจพยานคดีที่นายบัวพา พูนไธสง เพื่อนบ้าน ใช้ปืนยิงนายมน แสนประเสริฐ สามี จนเสียชีวิตในงานแต่งงานเพื่อนบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ และคดีจะหมดอายุความ 20 ปี ในวันนี้ ดังนั้น ศาลจึงต้องจำหน่ายคดีออกจากระบบชั่วคราว
        อย่างไรก็ตาม หากภายในเที่ยงคืนวันนี้ สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ก็ถือว่า ยังอยู่ในอายุความอยู่ แต่ถ้าพ้นเมื่อใด คดีจะสิ้นสุดทันที

คดีสามีถูกยิงดับ

        ด้านนางสง่า กล่าวว่า ตนต้องทนทุกข์ทรมานกว่า 20 ปี แต่ผู้ต้องหายังลอยนวล อีกทั้งยังติดใจการทำงานของพนักงานสอบสวนที่ไม่เคยเรียกลูกชายที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเลย


        ส่วนนายสมคิด กล่าวว่า วันเกิดเหตุนั้นตนเห็นพ่อถูกยิงเสียชีวิตจมกองเลือด แต่ตำรวจไม่เคยเรียกไปสอบปากคำ ทว่ากลับมีชื่อตนไปให้ปากคำในสำนวนคดีด้วย จึงอยากให้มีการตรวจสอบการทำสำนวนคดีของพนักงานสอบสวน เพื่อความเป็นธรรมของครอบครัว และหลังจากนี้จะเดินเรื่องอย่างไรต้องปรึกษากันอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 แม่ลูกสุดผิดหวัง คดีสามีถูกยิงดับหมดอายุความ 20 ปี ตั้งข้อกังขาตำรวจ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 11:33:54 5,484 อ่าน
TOP