x close

สุดเอือม ป้าเกาหลียกเท้าพาดเก้าอี้บนเครื่องบิน แถมไล่เจ้าของที่ให้ย้ายไปที่อื่น

มนุษย์ป้า

          สุดเอือม ป้าเกาหลียกเท้าพาดเก้าอี้บนเครื่องบิน แถมไล่เจ้าของที่ให้ย้ายไปที่อื่น เจอถ่ายรูปประจานลงโซเชียล จวกความไร้มารยาท

          วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์ xw.qq.com เปิดเผยว่า ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวจีนรายหนึ่ง ได้เผยเรื่องราวชวนเอือมและเซ็งหนักมากขณะใช้บริการเครื่องบินลำหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เมื่ออยู่ ๆ หญิงสูงวัยชาวเกาหลีที่นั่งอยู่เก้าอี้ด้านหลังของเธอ ก็ยกเท้าขึ้นมาพาดกับเบาะของเธอ ทำเอาเธอที่กำลังหลับอยู่ถึงกับตื่น
มนุษย์ป้า

          เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหญิงชาวเกาหลีรายดังกล่าวยังบอกให้เธอเปลี่ยนที่นั่งไปด้วย เพื่อที่ตัวเองจะได้ยกเท้าพาดเบาะอย่างสะดวกสบาย หญิงชาวจีนที่นั่งอยู่ด้านหน้าตัดสินใจเมินเฉยต่อคำขอนั้น กระทั่งหญิงเกาหลีตะโกนเรียกแอร์โฮสเตสมาจัดการให้เธอยอมเปลี่ยนที่นั่ง

          จนสุดท้ายทางแอร์โฮสเตสก็ได้ขอเธอให้เปลี่ยนที่นั่ง โดยอ้างว่าเท้าของผู้โดยสารคนดังกล่าวอาจจะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ จึงแนะนำให้เธอทำการเปลี่ยนที่นั่ง

          ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยว่าสรุปเจ้าของเรื่องยอมเปลี่ยนที่นั่งหรือไม่ แต่เธอก็ได้ถ่ายภาพของหญิงเกาหลีรายดังกล่าวขณะยกเท้าพาดเบาะอย่างสบายใจ มาประณามในโลกโซเชียล ถึงความไร้มารยาทและเห็นแก่ตัวอย่างมาก ทางด้านชาวเน็ตเองก็ให้ความสนใจในเรื่องนี้เช่นกัน ทั้งยังบอกด้วยว่าหากป้าอยากสบายขนาดนั้น ทำไมไม่ยอมลงทุนซื้อตั๋วชั้นธุรกิจที่นั่งสบายกว่าไปเลย

มนุษย์ป้า

มนุษย์ป้า

ภาพจาก society.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเอือม ป้าเกาหลียกเท้าพาดเก้าอี้บนเครื่องบิน แถมไล่เจ้าของที่ให้ย้ายไปที่อื่น อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 13:18:28 86,084 อ่าน
TOP