x close

จุกจนพูดไม่ออก แฉคลิปสุนัขถูกจับลงกระทะทั้งเป็น ร้องโหยหวนทรมานสุดชีวิต

คลิปสุนัขถูกจับลงกระทะทั้งเป็น

               เผยคลิปสุดช็อก สุนัขถูกจับมัดลงทอดในกระทะทั้งเป็น ๆ สัตว์ไร้ทางสู้ได้แต่ร้องโหยหวนด้วยความทรมาน ดิ้นพล่านเอาชีวิตรอด เห็นแล้วสุดสะเทือนใจจนพูดไม่ออก

               เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมโหดเหี้ยมไร้มนุษยธรรมที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในขณะนี้ โดยคลิปเผยให้เห็นว่า มีสุนัขสุดน่าเวทนาตัวหนึ่งที่คอยังสวมปลอกคอ ถูกจับมัดขาแล้วนำไปใส่ในกระทะเหล็กที่มีน้ำมันเดือด ทอดมันทั้งเป็น ๆ
คลิปสุนัขถูกจับลงกระทะทั้งเป็น

               สุนัขไร้ทางสู้ ได้แต่ร้องโหยหวนด้วยความทรมานและพยายามดิ้นหนีเอาชีวิตรอด ขณะที่ชาวบ้านใช้ไม้ยาว ๆ จิ้มกดตัวมันไว้ ไม่ให้ดิ้นหนีออกจากกระทะ พร้อมทั้งส่งเสียงหัวเราะด้วยความชอบใจ

               จากรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560 โดยเว็บไซต์ Fight Dog Meat ซึ่งเป็นของกลุ่มผู้ต่อต้านการกินเนื้อสุนัขในประเทศจีน ก่อนคลิปวิดีโอดังกล่าวจะถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ทั้งนี้ไม่ได้ระบุว่าถ่ายขึ้นจากสถานที่ใดและถ่ายขึ้นเมื่อไร

               โดยในเว็บไซต์ดังกล่าว มิเชล บราวน์ ผู้ก่อตั้ง ระบุว่า การนำสุนัขมาทำอาหารด้วยกระบวนการดังกล่าว จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จนกว่าสุนัขจะหมดสติ และมันจะถูกทิ้งไว้เช่นนั้นจนขาดใจตายในที่สุด

               "สุนัขตัวนี้ร้องทรมานสุดชีวิต ในขณะที่ชาวบ้านยืนดูด้วยความชอบใจ เห็นแล้วไม่มีคำพูดใด ๆ ที่จะสามารถอธิบายได้ถึงความเจ็บปวดที่สุนัขตัวนี้ได้รับ และไม่มีคำพูดใดจะสรรหามาอธิบายพฤติกรรมสุดน่าอัปยศอดสูที่มนุษย์กลุ่มดังกล่าวกระทำขึ้น" มิเชล บราวน์ กล่าว

               ทั้งนี้ จากรายงานได้เผยว่า การบริโภคเนื้อสุนัขเป็นที่นิยมในหลายประเทศแถบเอเชียตะวันออก อาทิ จีน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจำนวนผู้บริโภคเนื้อสุนัขในประเทศดังกล่าว เช่น ที่ประเทศจีน จะมีจำนวนลดน้อยลง แต่ทุก ๆ ปี ยังมีสุนัขถูกฆ่าเพื่อนำเนื้อไปบริโภคอยู่เป็นจำนวนหลายล้านตัวด้วยกัน

ดูคลิปคลิกที่ภาพ
คลิปสุนัขถูกจับลงกระทะทั้งเป็น


ภาพจาก Fight Dog Meat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุกจนพูดไม่ออก แฉคลิปสุนัขถูกจับลงกระทะทั้งเป็น ร้องโหยหวนทรมานสุดชีวิต อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 17:41:47 38,222 อ่าน
TOP