x close

เตือนกรณีเฒ่าร่วมเพศสุนัข หากหาสัตว์ระบายกามไม่ได้ จะมุ่งเป้าไปที่เด็ก !

เฒ่าร่วมเพศสุนัข

         นักจิตวิทยา เตือนกรณีเฒ่าวัย 65 จับสุนัขร่วมเพศทางทวาร หากหาสัตว์เพื่อระบายอารมณ์ไม่ได้ จะพุ่งไปที่เด็ก ถือเป็นอันตรายต่อสังคม

         จากกรณีที่ นางบังอร พุ่มแก้ว ได้แจ้งศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้กำลังถูก นายเชน (นามสมมุติ) วัย 65 ปี กระทำอนาจารทางเพศ แต่ไม่ขอเอาเรื่องเนื่องจากสุนัขของตัวเองก็มีความผิดที่ยินยอมให้เขาทำเอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลับทำให้ชาวบ้านคนอื่นต่างกังวลว่าลูกหลานในหมู่บ้านจะได้รับอันตรายในอนาคตหรือไม่ เนื่องจากนายเชนมีลักษณะคล้ายมีอาการทางประสาทด้วย (อ่านข่าว : เจ้าของผงะ ตูบถูกเฒ่าจับร่วมเพศ ร้องโหยหวน บอกไม่เอาเรื่อง-หมายอมเอง)
         เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว (29 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถาม ดร.วัลลภ ปิยะมโนธรรม นักจิตวิทยาและที่ปรึกษาโครงการศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาศักยภาพมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดย ดร.วัลลภ เผยว่า คนที่ชอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับสัตว์นั้นไม่ได้เป็นโรคจิต แต่มีความเบี่ยงเบนทางเพศหรือพวกวิปริตทางเพศ ชอบมีเพศสัมพันธ์กับอะไรที่อยู่ใกล้ตัว หรือใช้เป็นเครื่องช่วยระบายอารมณ์ อาการคือ ไม่ชอบเข้าสังคม เก็บตัวเงียบ

เฒ่าร่วมเพศสุนัข

         ดร.วัลลภ บอกอีกว่า ผู้ชายจะควบคุมอารมณ์ทางเพศไม่ได้ จากการวิจัยพบว่าก่อนจะมีเพศสัมพันธ์นั้นคาดหวังว่าจะต้องสำเร็จความใคร่ถึง 96% ในขณะที่ผู้หญิงต้องการไม่ถึง 50% จึงเป็นฝ่ายควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าผู้ชาย ฉะนั้นเวลาที่ผู้ชายกลุ่มนี้เกิดอารมณ์ทางเพศจะต้องหาสัตว์ก่อน ถ้าไม่ได้สุนัขก็จะมองหาแมวหรือไก่ แต่ที่เลวร้ายที่สุดคือทำกับเด็กที่ไร้เดียงสา ถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคม

         นอกจากนี้ ดร.วัลลภ ยังกล่าวต่อด้วยว่า แนวทางการป้องกันถือเป็นเรื่องใหญ่ ต้องช่วยกันหาวิธีในการระบายออกทางเพศ หรือการทำให้สังคมเปิดกว้างเรื่องเพศมากขึ้น ไม่เช่นนั้นจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ถือเป็นเรื่องอันตรายทั้งกับเด็กเล็กและสัตว์ เพราะถึงแม้จะเป็นสัตว์ก็ไม่ควรถูกกระทำเช่นนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก วัลลภ ปิยะมโนธรรม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนกรณีเฒ่าร่วมเพศสุนัข หากหาสัตว์ระบายกามไม่ได้ จะมุ่งเป้าไปที่เด็ก ! โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2560 เวลา 17:39:27 17,383 อ่าน
TOP