x close

รวบไอ้หื่นหลอกเด็กออทิสติกวัย 18 จากร้านเกมไปข่มขืน แถมข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ

ข่มขืนเด็กออทิสติก

          รวบไอ้หื่นหลอกข่มขืนเด็กหญิงออทิสติกวัย 18 แล้วมาทิ้งไว้หน้าร้านเกม อ้างเป็นทหารเก่า แถมข่มขู่ถ้าแจ้งความจะฆ่าตายให้หมด ด้านผู้เป็นแม่ไม่ยอม ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ตำรวจตรวจพบผู้ต้องหามีปัสสาวะสีม่วง

          วันที่ 29 มิถุนายน 2560 นางพร (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี พร้อมด้วยลูกสาว น.ส.เอม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นโรคออทิสติก เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เวลาประมาณ 10.00 น. ลูกสาวได้หายออกไปจากบ้าน จากนั้นเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันเดียวกัน ลูกสาวได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนบ้านที่รู้จักกัน กลับมาบ้านในสภาพเนื้อตัวมอมแมม บริเวณลำคอมีรอยผื่นแดงคล้ายถูกดูด ตามร่างกายมีแต่เศษหญ้า อีกทั้งขณะนั้นลูกสาวอยู่ในสภาพหวาดกลัว
          ต่อมาลูกสาวได้เปิดเผยความจริงว่า ได้หนีออกจากบ้านโดยโบกรถจักรยานยนต์ให้ไปส่งที่ร้านเกมแห่งหนึ่ง จากนั้นมีชายหนุ่มที่เล่นเกมอยู่ในร้านมาตีสนิท และบอกว่าจะไปส่งบ้าน จึงหลงเชื่อนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับชายคนดังกล่าว จากนั้นชายคนดังกล่าวได้แวะเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง และลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์มาปล่อยทิ้งไว้ที่ร้านเกมอีกครั้ง

ข่มขืนเด็กออทิสติก

          ส่วนผู้ต้องหาทราบชื่อต่อมา คือ นายชยานันท์ จันทร์หอมกุล อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ภายหลังเกิดเหตุได้เข้ามาขอเคลียร์ แถมยังข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมความและถอนแจ้งความจะกลับมาฆ่าทิ้งให้หมด และอ้างว่าเคยเป็นทหารเก่า ไม่กลัวใคร อีกทั้งเคยติดคุกมาแล้วในคดีพรากผู้เยาว์ ขณะที่ผู้เป็นแม่ไม่ยอมเด็ดขาด และขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          โดยภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเพิ่งเสพยาเสพติด ส่วนคดีข่มขืนนั้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.เอม ส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนหรือกระทำชำเรา เพื่อนำมาประกอบการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นหลอกเด็กออทิสติกวัย 18 จากร้านเกมไปข่มขืน แถมข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 12:42:16 7,298 อ่าน
TOP