x close

รวบเมียเหี้ยม จ้างมือปืนยิงผัว ทำเนียนดูศพร้องไห้-สาปแช่งคนฆ่า

จ้างฆ่าผัว

จ้างฆ่าผัว

           รวบเมียใจเหี้ยม จ้างมือปืนตามประกบยิงผัว ทำตีเนียนดูศพร่ำไห้ปิ่มขาดใจแถมสาปแช่งคนทำ บอกขอให้จับคนร้ายได้ไว ๆ

           สืบเนื่องจากกรณีที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง นายไชยา อุดม อายุ 53 ปี เอเย่นต์ลอตเตอรี่รายย่อย เสียชีวิต โดยเหตุเกิดช่วงเช้าเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่สันนิษฐานว่าอาจเป็นเรื่องส่วนตัวและขัดผลประโยชน์บางอย่าง
จ้างฆ่าผัว

           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 30 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นครศรีธรรมราช ได้ควบคุมตัว นางเอื้อมเดือน มาจุรินทร์ อายุ 50 ปี ภรรยาของนายไชยา มาสอบสวน โดยนางเอื้อมเดือนให้การปฏิเสธเสียงแข็ง ก่อนจะยอมจำนนต่อหลักฐานจากภาพการนัดเจอมือปืน โทรศัพท์หามือปืน และการโอนเงินให้มือปืน

จ้างฆ่าผัว

           โดยนางเอื้อมเดือน รับสารภาพว่า เป็นคนว่าจ้างมือปืนยิงสามีจนเสียชีวิตจริง เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงบ่อยครั้ง จนขอแยกทางกับนายไชยา แต่นายไชยาไม่ยอม แม้จะเคยจ้างสามีให้เลิกเป็นเงิน 1 แสนบาทก็ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจว่าจ้างมือปืนให้สังหาร


           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนางเอื้อมเดือนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาเป็นผู้ใช้ จ้างวานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นได้ออกหมายจับมือยิง พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ

จ้างฆ่าผัว

           ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานแจ้งว่า ในวันที่นายไชยาถูกมือปืนยิงเสียชีวิต นางเอื้อมเดือนได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุเมื่อเห็นศพสามีก็ปรี่เข้าไปหา ร้องไห้ฟูมฟายแทบขาดใจ แม้กระทั่งวันเผาศพนายไชยา เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน นางเอื้อมเดือนก็ได้ร่ำไห้เสียใจพร้อมสาปแช่งคนร้าย และขอให้ตำรวจจับกุมให้ได้โดยเร็วด้วย

จ้างฆ่าผัว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก มีดี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก มีดี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเมียเหี้ยม จ้างมือปืนยิงผัว ทำเนียนดูศพร้องไห้-สาปแช่งคนฆ่า อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 08:24:07 147,794 อ่าน
TOP