x close
hilight >

ศิลปินเบื่อจะเห็นแก้วกาแฟว่าง ๆ เลยวาดการ์ตูนไว้อ่านซะเลย !

| 13,576 อ่าน

 

          ในขณะที่คนอื่นทิ้งแก้วกาแฟที่ดื่มหมดแล้วลงถังขยะไป แต่ศิลปินคนนี้กลับวาดการ์ตูนลงไปบนแก้วกาแฟว่าง ๆ ที่ดื่มหมดแล้วเพื่อแก้เซ็ง


          ศิลปินคนนี้มีชื่อว่า Joshua Hara เขาเขียนเรื่องราวคร่าว ๆ ของตัวเองไว้บนเว็บไซต์ Boredpanda ว่า เมื่อ 3 ปีก่อนในขณะที่นั่งเหม่อมองแก้วกาแฟสตาร์บัคส์ที่โล่งและขาวโพลน เขาก็เกิดอารมณ์เซ็งกับความว่างเปล่าของมันสุดขีด เลยหยิบเอาปากกามาวาดการ์ตูนลงไปตามที่ใจคิด และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นให้เขาวาดการ์ตูนบนแก้วกาแฟมาโดยตลอด คล้ายกับมันเป็นกิจวัตรประจำวันที่ต้องทำเมื่อดื่มกาแฟหมดแก้ว จนตอนนี้เขามีแก้วกาแฟที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยภาพการ์ตูนกว่า 300 ใบไว้ในครอบครอง และเขาเตรียมจะกระจาย "งานศิลปะ" ส่วนตัวของเขาไปยังประเทศต่าง ๆ โดยรถทัวร์และเรือ เพื่อแชร์ความสุขให้ทุกคนอย่างทั่วถึง

          ส่วนใครที่รอให้แก้วกาแฟลายการ์ตูนดังกล่าวเดินทางมาให้เราเห็นกับตา สัมผัสกับมือไม่ไหว Joshua Hara ก็บอกว่าเขาจะโพสต์รูปแก้วกาแฟไว้ในอินสตาแกรมของเขาเรื่อย ๆ จนกว่าเขาจะไม่มีเงินซื้อกาแฟอีกต่อไป หรือจนกว่าใครสักคนจะมาแย่งชิงเอาปากกาเขาไปนั่นแหละ...งั้นก็เอาเป็นว่า เรามาชมฝีมือวาดการ์ตูนบนแก้วกาแฟเปล่า ๆ ของเขากันเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก อินสตาแกรม yoyoha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินเบื่อจะเห็นแก้วกาแฟว่าง ๆ เลยวาดการ์ตูนไว้อ่านซะเลย ! อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:55 13,576 อ่าน
TOP