x close

เด็ก 11 ขวบ สุดดีใจได้เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย-แม่ยังผวา กลางคืนไม่ยอมนอน

ข่าวเด็ก 11 ขวบ วางยาคนในบ้าน

          เด็ก 11 ขวบ สุดดีใจ ได้เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ด้านแม่เผยกลางคืนทำผวา ไม่ยอมนอน แถมบอกขอไปอยู่กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

          จากกรณีที่มีข่าวเด็กชายวัย 11 ขวบ ชอบทำร้ายคนในครอบครัว และสร้างปัญหาต่าง ๆ ภายในบ้าน จนทำให้พ่อแม่ต้องอยู่ด้วยความระแวง หวั่นถูกลูกฆ่า (อ่านข่าว : เด็ก 11 ขวบ รับใช้ตะเกียบลนไฟจี้ตัวเอง-วางยาคนในบ้าน บอกชีวิตนี้ไม่รักใครเลย)
ข่าวเด็ก 11 ขวบ วางยาคนในบ้าน

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เด็กวัย 11 ขวบ ได้เคยเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า อยากได้ชุดนักฟุตบอล เนื่องจากตอนอยู่โรงเรียนได้เป็นนักฟุตบอลตำแหน่งกองหลังนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของเด็กชายคนดังกล่าว พร้อมกับมอบเสื้อฟุตบอลให้ ซึ่งเจ้าตัวก็ดีใจ และลองสวมเสื้อซึ่งก็สามารถใส่ได้พอดี

ข่าวเด็ก 11 ขวบ วางยาคนในบ้าน

          ด้านแม่ของเด็กชาย 11 ขวบ เผยว่า ตอนกลางคืนลูกไม่หลับเลย พยายามจะเดินอยู่ตลอดเวลา โดยวันที่ 6 กรกฎาคมนี้จะไปพบแพทย์เพื่อเช็กสภาพจิตใจที่โรงพยาบาลรามาธิบดี นอกจากนี้ลูกยังบอกกับตนว่า ไม่อยากอยู่บ้านแล้วอยากไปอยู่ในความดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ข่าวเด็ก 11 ขวบ วางยาคนในบ้าน

ข่าวเด็ก 11 ขวบ วางยาคนในบ้าน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 11 ขวบ สุดดีใจได้เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย-แม่ยังผวา กลางคืนไม่ยอมนอน โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:11:25 42,451 อ่าน
TOP