x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

หนุ่มปรี๊ด พ่อเลี้ยงเมาซ้อมแม่ คว้าไม้หน้าสามฟาดก่อนไปนอน ตอนเช้าเจอเป็นศพ

| 8,278 อ่าน

หนุ่มโมโห พ่อเลี้ยงเมา ทำร้ายร่างกายแม่ คว้าไม้หน้าสามตีเต็มแรง ก่อนแยกย้ายกันไปนอน ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตในตอนเช้า ชี้หลังจากโดนตีก็ยังลุกเดินปกติ ไม่มีท่าทีเสียชีวิต

วันที่ 2 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประสาทบุญสถาน รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพ นายบุญรอ ราชธรรมมา อายุ 32 ปี นอนอยู่บนที่นอน มีบาดแผลแตกที่ใบหน้าด้านขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

รายงานข่าวระบุว่า นายรัฐธรรมนูญ ภาชนะ อายุ 21 ปี ลูกเลี้ยงของผู้ตายได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้การว่า ตนเห็นผู้ตายกำลังทำร้าย นางพินิตย์ วิชาพร แม่ของตนเอง จึงโมโหหยิบไม้หน้าสามที่วางอยู่ข้างบ้านตีเข้าไปที่ใบหน้าของนายบุญรออย่างแรงจนล้มลงศีรษะไปกระแทกกับพื้น หลังจากนั้นผู้ตายก็ได้สงบสติอารมณ์ และไปนอน ซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะบาดเจ็บจนเสียชีวิต กระทั่งช่วงเช้ามืดตนออกไปขายผักกับแม่ เมื่อกลับมาก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้านนางพินิตย์ เล่าว่า ตนกับผู้ตายอยู่กินกันมาได้ 4 ปี มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากผู้ตายเป็นคนติดเหล้ามาก เมื่อดื่มเหล้าเมาวันไหนก็จะมาลงไม้ลงมือตีตนเป็นประจำ กระทั่งวันเกิดเหตุลูกชายมาเห็นก็โมโหจึงหยิบไม้ที่อยู่ข้างบ้านมาตี ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายรัฐธรรมนูญไปสอบสวน และจะต้องรอผลชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตมาประกอบสำนวนก่อนดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำนักข่าวพิษณุโลก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปรี๊ด พ่อเลี้ยงเมาซ้อมแม่ คว้าไม้หน้าสามฟาดก่อนไปนอน ตอนเช้าเจอเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:35 8,278 อ่าน
TOP