x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ระเบียบรัตน์ชี้ เสวนากามาสุตรา ไม่เลวร้าย แต่อยากให้จัดสำหรับคู่ที่กำลังแต่งงาน

| 2,915 อ่าน

            ระเบียบรัตน์ชี้ เสวนากามาสุตรา ไม่เลวร้าย แต่อยากให้จัดอบรมสำหรับคู่ที่กำลังแต่งงาน เพื่อปรับตัวเข้าหากัน และเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่สมบูรณ์ มองผู้หญิงน่าจะทำตัวให้มีค่า มากกว่าใฝ่หาทางให้ผัวหลง

           จากกรณีข่าวการจัดงานเสวนาสุดล้ำ โดยเป็นการเสวานากามาสุตรา เรียนรู้วิธีทำให้ผัวหลง พร้อมทักษะการนวดสยิว พ่วงด้วยการนวดอวัยวะเพศชาย เพื่อให้บรรดาเหล่าภรรยาเป็นของที่อร่อยสำหรับสามี ที่รับรองเรื่องว่าบนเตียงจะไม่จืดชืดอีกต่อไป ซึ่งได้กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ มีการวิจารณ์ในสังคมถึงความเหมาะสมนั้น [อ่านข่าว : ล้ำไปอีก ! เสวนากามาสุตรา งัดวิธีปั่นหัวให้ผัวหลง จบปัญหาเรื่องบนเตียงของคู่รัก คลิก]

 

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 กรกฎาคม 2560 ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้สัมภาษณ์ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ระบุว่า กรณีนี้มองได้หลายมุม ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่เรื่องเลวร้าย แต่อยากให้ผู้หญิงทำตัวให้มีคุณค่ามากกว่าทำให้สามีรักหรือหลง เพราะหากครอบครัวเกิดปัญหาการนอกใจขึ้นแล้ว การจะให้คนใดคนหนึ่งเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

           นางระเบียบรัตน์ แนะนำว่า หลักสูตรดังกล่าวน่าจะจัดขึ้นสำหรับคนที่กำลังจะแต่งงานกัน อบรมทั้งชาย-หญิงมากกว่า เพื่อให้ปรับตัวเข้าหากัน และเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่สมบูรณ์

           ด้านนางสาวนลิศา สีตบุตร หนึ่งในผู้จัดหลักสูตรนี้ กล่าวว่า เตรียมใจอยู่แล้วว่า ต้องมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม แต่ก็จะทำต่อไปเพราะช่วยสถาบันครอบครัวได้แน่นอน อีกทั้งยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มาร่วมให้ความรู้ ไม่ใช่สอนเรื่องเซ็กส์เพียงอย่างเดียว แต่สอนเรื่องการอยู่ร่วมกัน การสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยตนเองเป็นผู้อบรมจัดหลักสูตรดังกล่าวมา 1 ปีแล้ว จัดในไทยครั้งแรก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่า หลักสูตรดังกล่าว จะช่วยเปลี่ยนแปลงปัญหาครอบครัวของประเทศได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก thaich8
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบียบรัตน์ชี้ เสวนากามาสุตรา ไม่เลวร้าย แต่อยากให้จัดสำหรับคู่ที่กำลังแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:09 2,915 อ่าน
TOP