x close

GRENE CONDOชวนร่วมงาน "Paradise Party" ให้ทุกวันของชีวิต เป็นวันพักร้อน




GRENE CONDOชวนร่วมงาน "Paradise Party" ให้ทุกวันของชีวิต เป็นวันพักร้อน

          กรีเน่เอาใจคนรุ่นใหม่ ชวนร่วมงาน "PARADISE PARTY" ซึ่งเป็นงานเปิดตัว 365 Day Vacation Condo ดอนเมือง-สรงประภา ที่มาในธีมชายทะเลสุดฮิป พร้อมเปิดจองห้อง Vacation Zone เริ่มที่ 1.19 ล้าน รวมถึงลุ้นรับ Iphone7 และของรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ในวันที่ 1 - 2 กรกฎาคม 2560 เวลา 9.00 - 19.00 น. ณ Sale Office ดอนเมือง-สรงประภา

          กรีเน่คอนโดดอนเมือง-สรงประภา ได้รับแรงบันดาลมาจากเรื่องราวของคุณตาล ผู้บริหารสาวสวยที่นึกถึงสมัยตนเองเพิ่งเริ่มทำงานใหม่ๆและอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่ราคาก็ช่างเกินเอื้อม ประกอบกับการชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ทุกๆวันในชีวิตเหมือนได้พักร้อน วันนี้กรีเน่คอนโดดอนเมือง-สรงประภาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงานและชอบท่องเที่ยวใน 365 Day Vacation Condo

          กรีเน่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกท่าน โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรก เน้นบรรยากาศริมทะเล ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์มัลดีฟ และเฟสที่สอง เน้นบรรยากาศของชายหาดไมอามี่ สีสันสดใส สไตล์ Art décor ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท สำหรับห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันจาก Design by SB ทำให้มั่นใจได้ทั้งคุณภาพและความสวยงาม รวมถึงระบบอะลูมิเนียมของหน้าต่างและบานประตูจาก Crystal view ทำให้หมดกังวลเรื่องเสียงดังและน้ำไหลย้อนเข้าห้อง

          อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้คอนโดแห่งนี้น่าสนใจ คือ "มุมมองความคิดของผู้บริหาร" ที่ใส่ใจกับคุณภาพของงานทุกตารางนิ้ว "บริษัทขนาดกลางอย่างเราจะสู้กับบริษัทขนาดใหญ่ได้ก็ต้องเอาคุณภาพไปสู้ เพื่อให้ลูกบ้านประทับใจและเกิดการบอกต่อ" คุณตาลกล่าว ทั้งนี้คุณตาลยังลงมาบริหารฝ่ายนิติด้วยตนเอง ทำให้สามารถดูแลลูกบ้านได้อย่างใกล้ชิด รับรู้ทุกความคิดเห็น และเข้าใจทุกความรู้สึก การอยู่ด้วยกันแบบครอบครัวทำให้กรีเน่พัฒนาจากรากฐานได้อย่างมั่นคง

          เรียกได้ว่า กรีเน่คอนโดเป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ Life Style คนรุ่นใหม่ในราคาที่จับต้องได้ และคุณภาพยังคับห้องอีกด้วย หากใครกำลังมองหาคอนโดทำเลดีๆ ติดถนนใหญ่และใกล้สนามบินดอนเมือง กรีเน่คอนโดดอนเมือง-สรงประภาเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ดีที่สุดที่น่าจับตามอง

          อย่ารอช้า วันที่ 1 - 2 กรกฎาคมนี้ กรีเน่เชิญร่วมงาน Grand Opening "Paradise Party" ให้คุณสามารถจับจองห้อง Vacation Zone ได้ก่อนใคร พร้อมลุ้นรับ Iphone7 วันละ 2 เครื่อง จับฉลากพร้อมกัน 16.00 น. ณ Sale Office

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/grenecondofamily หรือ โทร. 02-055-9224






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
GRENE CONDOชวนร่วมงาน "Paradise Party" ให้ทุกวันของชีวิต เป็นวันพักร้อน โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:08:03 1,417 อ่าน
TOP