x close

ผู้จัดสัมมนา "ปั่นหัวให้ผัวหลง" ย้ำชัดแก้ปัญหาครอบครัวได้ ทำใจถูกวิจารณ์หนัก



ปั่นหัวให้ผัวหลง

           เปิดใจผู้จัดอบรม "ปั่นหัวให้ผัวหลง" เตรียมใจมาแล้วว่าจะถูกวิจารณ์ พร้อมยืนยันว่าช่วยแก้ปัญหาครอบครัวได้ ด้านนางระเบียบรัตน์ ชี้ เป็นไปได้ยาก ถ้าจะให้คนนอกใจกลับมาเหมือนเดิม

           จากกรณีที่โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์งานสัมมนา "ปั่นหัวให้ผัวหลง" การเสวนากามาสุตรา เรียนรู้วิธีทำให้ผัวหลง โดยเป็นการเชิญชวนหญิงสาวเข้าอบรมวิธีทำให้ผัวหลงพร้อมทักษะการนวดสยิว - นวดอวัยวะเพศชาย สำหรับภรรยาที่สามีมีเมียน้อย หรือหมดรัก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ล้ำไปอีก ! เสวนากามาสุตรา งัดวิธีปั่นหัวให้ผัวหลง จบปัญหาเรื่องบนเตียงของคู่รัก)

ปั่นหัวให้ผัวหลง

           ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2560) ผู้สื่อข่าวช่อง 8 รายงานบทสัมภาษณ์ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่า การจัดอบรมดังกล่าวนั้น ส่วนตัวตนเองมองว่าไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร แต่ก็มองได้หลายมุม แต่จุดสำคัญที่จะทำให้ครอบครัวดีนั้น ตนเองคิดว่าผู้หญิงจะต้องทำตัวเองให้มีคุณค่ามากกว่าการทำให้สามีรัก หรือหลง เพราะถ้าเกิดมีปัญหาการนอกใจขึ้นแล้ว การจะให้เปลี่ยนแปลงกลับมาเหมือนเดิมนั้น น่าจะยากลำบาก
ปั่นหัวให้ผัวหลง

           นางระเบียบรัตน์ กล่าวอีกว่า หลักสูตรอบรมที่เกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวนั้น ควรจะถูกจัดขึ้นสำหรับคู่รักก่อนแต่งงาน ซึ่งการจัดอบรมจะต้องเข้าร่วมทั้งฝ่ายชายและหญิง เพื่อให้เกิดการปรับตัวเข้าหากัน และเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่สมบูรณ์

ปั่นหัวให้ผัวหลง

           ขณะที่ นางสาวนลิศา สีตบุตร หนึ่งในทีมผู้จัดหลักสูตร เผยว่า ตนเองได้เตรียมใจเอาไว้อยู่แล้วว่าหลักสูตรดังกล่าวจะต้องโดนวิจารณ์รุนแรง แต่ตนเองก็ยังยืนยันว่าจะยังคงทำต่อไป และเชื่อว่าหลักสูตรนี้เป็นวิธีที่ช่วยสถาบันครอบครัวได้อย่างแน่นอน ซึ่งการสัมมนาครั้งนี้ไม่ใช่มีเพียงทีมงาน แต่ยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาร่วมให้ความรู้ด้วย

ปั่นหัวให้ผัวหลง

           อย่างไรก็ตาม หลักสูตรนี้ไม่ใช่เป็นการสอนแค่ในเรื่องของเซ็กส์เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการสอนเรื่องการอยู่ร่วมกัน การสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งตนเองจัดอบรมหลักสูตรดังกล่าวมาแล้ว 1 ปี และเชื่อมั่นว่าหลักสูตรดังกล่าวจะช่วยเปลี่ยนแปลงปัญหาครอบครัวของประเทศไทยได้


ปั่นหัวให้ผัวหลง

           "ถ้ารู้วิธีแก้ และรู้ว่าสิ่งนี้แก้ได้แล้วไม่ทำ เพราะว่าเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่จะทำให้ตัวเองเสี่ยงอันตราย คนจะด่า ฉันจะดูไม่ดี ถ้าทำแบบนั้น จะเรียกว่าเลวหรือเห็นแก่ตัวดี รู้ดีว่าจะโดนด่า รู้ดีว่าจะโดนวิพากษ์วิจารณ์หนักและถูกเพ่งเล็งเยอะ แต่ก็เอาเถอะ ถ้าการกระทำครั้งนี้มันจะทำให้ครอบครัวกลับมารักกันได้ เป็นแม่ที่ดี เป็นพ่อที่ดี และสร้างคนดีให้กับสังคม" นางสาวนลิศา กล่าว



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Trainer Nalisa ชีวิตยิ่งใหญ่ ถามใจให้เป็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดสัมมนา "ปั่นหัวให้ผัวหลง" ย้ำชัดแก้ปัญหาครอบครัวได้ ทำใจถูกวิจารณ์หนัก อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:42:16 93,645 อ่าน
TOP