x close

ปรบมือให้ นักเรียนถอดรองเท้าเข้าเซเว่นฯ เพราะไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อน


นักเรียนถอดรองเท้าเข้าเซเว่น

        โซเชียลแชร์ภาพนักเรียนถอดรองเท้าเข้าเซเว่น พร้อมบอกเหตุผลที่ทำให้คนอ่านได้อมยิ้ม

        วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงเรื่องราวดี ๆ กรณี เฟซบุ๊ก รุ่งศักดิ์ สุวรรณภาณุ ได้มีการโพสต์ภาพเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่ถอดรองเท้าไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนเข้าไปซื้อของ ซึ่งเมื่อถามเหตุผลก็ได้รับคำตอบว่า พวกเขาเพิ่งกลับจากไปทำกิจกรรมปลูกป่า รองเท้าจึงเปื้อนโคลนเต็มไปหมด และหากใส่เดินเข้าไปก็จะทำให้ร้านเลอะเทอะ สกปรก เดือดร้อนไปถึงคนอื่นที่จะเข้าตามา
        "เห็นภาพและรับทราบข้อมูล บอกคำเดียว ขอชื่นชมครับ ที่หน้า 7-11 กาญจนบุรี .. เห็นน้อง ๆ นักเรียนถอดรองเท้าเข้าเซเว่น ถามเหตุผลทำไมถึงต้องถอดรองเท้า น้องบอกว่า เพิ่งไปทำกิจกรรมปลูกป่า ทำให้รองเท้าเปื้อนโคลน ถ้าใส่รองเท้าเข้าไป จะทำให้ร้านสกปรก ..

        #แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่เยาวชนกลุ่มนี้ ก็รู้จักใส่ใจต่อสิ่งรอบข้าง และพยายามไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อน ขอชื่นชมครับ#"

นักเรียนถอดรองเท้าเข้าเซเว่น

        ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวเมื่อมีการถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดาชาวเน็ตจำนวนมาก เพียง 4 ชั่วโมง มีผู้กดไลค์แล้วกว่า 1,000 ครั้ง รวมถึงคอมเมนต์แสดงความชื่นชมอีกจำนวนมาก

นักเรียนถอดรองเท้าเข้าเซเว่น

นักเรียนถอดรองเท้าเข้าเซเว่น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รุ่งศักดิ์ สุวรรณภาณุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรบมือให้ นักเรียนถอดรองเท้าเข้าเซเว่นฯ เพราะไม่อยากทำให้คนอื่นเดือดร้อน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:17:32 38,316 อ่าน
TOP