x close

ได้กลับมาฟิน จิ้นกันอีกครั้ง กับ ต่อ-พลอย ในซีรีย์เรื่องล่าสุด "My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ"

ต่อ พลอยชมพู

          เมื่อคู่จิ้น ต่อ-พลอย ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ต่อมความจิ้นจะพุ่งขนาดไหน??

          เมื่อปีที่แล้ว หลายคนคงคุ้นตากันดีกับหนังสั้นเรื่อง "ทฤษฎีของความรักที่คุณไม่เคยได้ยิน" ที่นำแสดงโดย 2 สมาชิกออปโป้แฟมิลี่อย่าง หนุ่มต่อ ธนภพ และสาวน้อยพลอยชมพู ญานนีน เรียกได้ว่าเป็นไวรัลที่ได้สร้างปรากฏการณ์ความฟินกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมการันตีความสำเร็จด้วยยอดวิวที่พุ่งสูงจนทำให้คว้าถึง 2 รางวัลจาก Google นั้นคือ "รางวัล YouTube Ads Leaderboard ประจำครึ่งปีแรก 2016" และ "รางวัล  YouTube Ads Leaderboard ประจำปี 2016" ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับ 10 สุดยอดโฆษณาที่คนไทยเข้าชมมากที่สุด

ต่อ พลอยชมพู

ต่อ พลอยชมพู


          และในปีนี้ออปโป้ก็จัดให้ โดยการนำสองนักแสดงนำคู่จิ้น ต่อ ธนภพ และพลอยชมพู ญานนีน ให้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในซีรีย์วัยรุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด "My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ" ซึ่งครั้งนี้ หนุ่มต่อและสาวพลอยชมพู ก็กลับมาในบทบาทใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม แต่รับรองว่ามีฉากกุ๊กกิ๊กให้จิ้น ฟินกันอย่างแน่นอน หากใครอยากรู้แล้วว่าซีรีย์นี้จะเป็นยังไง วันนี้เราก็มีน้ำจิ้ม มาให้ดูกันก่อน อย่ารอช้าไปชมกันเลยดีกว่า



          เป็นยังไงกันบ้าง เห็นแค่ตัวอย่างซีรีย์หลายคนก็คงลุ้นไปตามๆ กันแล้วว่า ในครั้งนี้ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร อดใจรอดูซีรีย์ตัวเต็มตอนแรกกันได้เลย ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ทาง Facebook OPPO และ Youtube OPPO TH

ภาพจาก OPPO

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้กลับมาฟิน จิ้นกันอีกครั้ง กับ ต่อ-พลอย ในซีรีย์เรื่องล่าสุด "My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ" อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:44:27 16,874 อ่าน
TOP