x close

หนุ่มวัย 45 นัดสาว 36 ซดยาพิษนอนกอดกันเสียชีวิต คาดหนีปัญหารักซ้อน

คู่รักฆ่าตัวตาย

          หนุ่มสาวชาวแม่แจ่ม นัดซดยาพิษฆ่าตัวตาย นอนกอดกันเสียชีวิตกลางไร่ คาดหนีปัญหารักซ้อน เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวแล้ว แต่หาทางออกของชีวิตไม่ได้

          เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แจ่ม อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 2 รายในเพิงกลางไร่ ที่หมู่บ้านแม่สะต๊อบ ต.แม่ศึก อ.แม่แจ่ม จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชาย-หญิง นอนสวมกอดกันเสียชีวิต โดยฝ่ายชายอายุ 45 ปี และหญิงอายุ 36 ปี ใกล้กันพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังที่มีการผสมยาฆ่าแมลงไว้
คู่รักฆ่าตัวตาย

          จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 กรกฎาคม หญิงผู้เสียชีวิต ได้บอกกับสามีว่าจะไปหาลูกในตัวอำเภอ ก่อนจะหายออกจากบ้านไป ต่อมาช่วงเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน ก็โทร. หาสามีให้ไล่ต้อนวัวที่ไร่และขาดการติดต่อไปตั้งแต่ตอนนั้น กระทั่งในช่วงเย็นเจ้าของไร่ เห็นชายหญิงนอนกอดกันก็ไม่สนใจอะไร เนื่องจากคิดว่าทั้งคู่กำลังพลอดรักกัน จนรุ่งเช้าก็ยังพบทั้งสองนอนกอดกันอยู่ในท่าเดิมและพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เพราะทั้งคู่ต่างมีครอบครัวอยู่แล้วแต่มาพบรักกันในวันที่สายเกินไป จึงนัดกันมาฆ่าตัวตาย ด้วยการซดเครื่องดื่มชูกำลังผสมกับยาฆ่าแมลง เพื่อจบปัญหารักซ้อน

ภาพและข้อมูลจาก
, ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 45 นัดสาว 36 ซดยาพิษนอนกอดกันเสียชีวิต คาดหนีปัญหารักซ้อน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:39:24 31,812 อ่าน
TOP