x close

มาเช็ค Level เรื่องสุดเศร้าในหน้าฝน ว่าคุณจะเศร้าได้ถึง Level ไหน


OPPO Advertorial

             คงเป็นที่รู้กันว่าสภาพอากาศบ้านเรานั้น เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ยิ่งอยู่ในช่วงฤดูฝนแบบนี้ ยิ่งคาดเดาได้ยาก และเชื่อว่าใครหลายคน ต้องเคยเจอหรือประสบกับเหตุการณ์ที่ชวนเศร้าไม่มากก็น้อย ประหนึ่งฟ้าต้องการกลั่นแกล้ง วันนี้เราจึงได้มีการจัด Level เช็กเรื่องเศร้า ที่คุณจะต้องเคยเจอกับหน้าฝนแบบนี้ ลองมาดูกันว่าคุณนั้นจะไปถึงความเศร้า Level ไหนกันบ้าง

Level 1:  ตากผ้าจะแห้งอยู่แล้วเชียว อยู่ดี ๆ ฝนก็ดันตกลงมาซะอย่างนั้น

OPPO Advertorial
 
              เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ทุกคนต้องเคยผ่านกันมาบ้าง ไม่มากก็น้อย ทั้งๆ ที่เช็คสภาพอากาศไว้อย่างดี เปิดเน็ตดูกรมอุตุฯ ก็แล้ว มั่นใจสุดๆ ว่าวันนี้ฝนไม่ตกอย่างแน่นอน แต่บทฝนจะเทลงมาก็ตกลงมาซะอย่างนั้น แล้วที่เศร้าไปอีก ก็คือเสื้อผ้าที่ตากนั้น ก็ดันเป็นเสื้อผ้าเซตสุดท้ายในตู้ สุดท้ายก็ได้แต่บอกตัวเองให้ใช้ไดร์เป่าผมวนไปค่ะ หรือไม่ก็ต้องไปพึ่งร้านสักรีด เสียตังค์ไปอีก
Level 20:  ถอยรองเท้าคู่ ‘ใหม่’ ก็ ‘ใหม่’ ได้ไม่ถึงวัน

OPPO Advertorial

               บนโลกนี้บางอย่างก็ดูไม่เป็นเหตุเป็นผลเอาซะเลย เพราะในทุกวันที่เราใส่รองเท้าพร้อมลุย ซึ่งผ่านกับเรามาแล้วทุกสมรภูมิ แต่แล้ววันใดที่เราไปถอยรองเท้าคู่เก่งคู่ใหม่มา ฝนเจ้ากรรมก็ดันตกลงมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ยิ่งเป็นรองเท้าผ้า สีขาว ยิ่งไปกันใหญ่ สุดท้ายก็ต้องกลับมานั่งเศร้า ซักรองเท้า แล้วเก็บเข้ากรุยาวๆ ไป


Level 50:  ในวันที่ฝนพรำ เท้าเจ้ากรรมก็ดัน…

OPPO Advertorial
 
              แม้ฝนจะกระหน่ำตกลงมาอย่างหนัก แต่ด้วยภาระหน้าที่และเวลาที่บีบคั้น ทำให้เราจำเป็นจะต้องเดินฝ่าสายฝนนั้นออกไป เพื่อไปให้ถึงจุดหมาย แต่การเดินท่ามกลางสายฝนนั้น ยังไม่ใช่เรื่องที่เศร้าที่สุดค่ะคุณ แต่มันคือการที่เดินไปตามท้องถนน แล้วดั๊นนนไปเหยียบ ตุ๊บ! ลงที่แอ่งน้ำที่เหมือนจะลึกยิ่งกว่ามหาสมุทร ซึ่งนอกจากจะทำให้น้ำซึมมมเข้าไปในทุกอณูแล้ว ยังทำให้เท้าเหม็นไปอี๊กกก โอ๊ย พระเจ้าจะกลั่นแกล้งอะไรขนาดนี้

Level 75:  วันที่ต้องดูดีที่สุด อาจกลายเป็นวันที่แย่ที่สุด  

OPPO Advertorial

              เคยเป็นกันบ้างหรือเปล่า? เมื่อมีนัดสำคัญที่พลาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการนัดเดทกับแฟน นัดรวมตัวกับเพื่อน หรือนัดสำคัญกับลูกค้า ที่จะต้องแต่งตัวให้ดูดี ดูเริ่ดที่สุด แต่เหมือนฟ้าฝนอยากจะมีส่วนร่วมในนัดสำคัญของคุณด้วย ก็ดันเทกระหน่ำตกลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้จากหน้าเป๊ะ อาจจะกลายเป็นเละ จนเพื่อนฝูงหรือคุณแฟน จะต้องสะดุ้งตกใจเหมือนเจอผี

Level 99:  ฝนตกในวันที่อกหัก เสมือนอยู่ใน MV เพลงเศร้า  ที่ตัวเองเล่นเป็นนักแสดงนำ

OPPO Advertorial

               ถ้าใครเคยผ่านโมเม้นท์แบบนี้ในชีวิต ต้องบอกเลยว่า คุณมาถึงจุดที่พีคที่สุดแล้ว ซึ่งมันจะเป็นความเศร้าที่เกินบรรยายเลยทีเดียว เพราะแค่อกหักอย่างเดียวก็ว่าเศร้าแล้ว ยิ่งมีฝนมาเสริม บรรยากาศก็ยิ่งเศร้าเข้าไปอีก ไหนๆ ฝนก็ตกลงมาขนาดนี้แล้ว ก็คิดซะว่ากำลังเล่น MV เพลงเศร้า ตีบทให้แตก เล่นให้สุด แล้วกรีดร้องออกมาเลยละกัน

              ซึ่งล่าสุดเราได้ไปเห็นตัวอย่างซีรีย์เรื่อง “My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ” ที่สามารถเดินทางมาไปถึงจุดพีค Level 99 นี้ได้ วันนี้เราก็ได้นำตัวอย่างมาฝากให้ได้ดูกัน ซึ่งในซีรีย์เรื่องนี้ ยังได้นักแสดงนำคู่จิ้นอย่างหนุ่มต่อ-ธนภพ และสาวพลอยชมพู มาร่วมแสดงด้วย
 


          เห็นแค่ตัวอย่างก็ทำให้ต่อมอยากรู้เริ่มกระตุกขึ้นมาเหมือนกันว่าในซีรีย์เรื่องนี้ จะมีจุดพีคอะไรอย่างอื่นแฝงอยู่บ้าง ซึ่งสามารถรอติดตามชมซีรีย์ตัวเต็มกันได้เลย ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ทาง เฟซบุ๊ก oppothai และ ยูทูบ oppothai

OPPO Advertorial


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเช็ค Level เรื่องสุดเศร้าในหน้าฝน ว่าคุณจะเศร้าได้ถึง Level ไหน อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:47:04 6,941 อ่าน
TOP