x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฮือฮา ! หนุ่มวัย 16 ควงเจ้าสาววัย 71 วิวาห์หวาน ขู่จะฆ่าตัวตายถ้ารักนี้ถูกขัดขวาง

| 36,499 อ่าน

 

            ฮือฮา... หนุ่มอินโดนีเซียวัย 16 ปี ควงเจ้าสาววัย 71 ปี วิวาห์หวาน แม้วัยจะห่างแต่ใจชิดใกล้ ขู่จะฆ่าตัวตายถ้ารักนี้ถูกขัดขวาง

 

            วันที่ 4 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานข่าวซึ่งกลายเป็นกระแสฮือฮาในสังคมอินโดนีเซียเป็นอย่างมาก หลังจากที่ เสลามัต เรียยาดี เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจของเขา โรฮายา หญิงชราวัย 71 ปี โดยการแต่งงานของทั้งคู่มีขึ้นภายหลังจากที่คู่รักห่างวัยกันได้ข่มขู่ครอบครัวของพวกเขาว่าจะฆ่าตัวตาย หากถูกขัดขวางไม่ให้อยู่ร่วมเรียงเคียงรักกัน

            สำหรับงานแต่งงานดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นภายในบ้านของผู้นำชุมชนชื่อ คุสโวโย มีผู้เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเมื่อดูจากภาพและคลิปที่ปรากฏจะเห็นได้ว่าเจ้าบ่าวอายุน้อยมีการแสดงอารมณ์ที่ยากจะคาดเดา ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ในขณะที่เจ้าสาวของเขาก็ได้แต่นั่งสงบเสงี่ยมอยู่ข้าง ๆ
 

            ทั้งนี้เชื่อว่าการแต่งงานดังกล่าวไม่น่าจะมีแรงจูงใจมาจากทรัพย์สมบัติ เพราะทั้งคู่ต่างก็มีฐานะที่ยากจนพอ ๆ กัน โดยสินสอดที่ฝ่ายเจ้าบ่าวให้แก่ครอบครัวเจ้าสาวในครั้งนี้ มีมูลค่าเพียง 200,000 รูเปียห์ หรือราว 500 บาทเท่านั้น

 

            ขณะที่เมื่อภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ถูกแชร์ต่อไปในโซเชียลมีเดียของอินโดนีเซีย ก็นำมาซึ่งการตั้งคำถามว่าภาพที่เห็นนั้น เป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นจริง ๆ หรือไม่ อย่างไรก็ตามสื่ออินโดนีเซียอ้างว่าได้พูดคุยกับ คุสโวโย ผู้นำชุมชนซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่จัดงานแล้ว ได้รับคำยืนยันว่ามีการแต่งงานระหว่างเด็กหนุ่มและหญิงชราจริง โดยตนเองเป็นผู้ให้คำอนุญาตจัดงานครั้งนี้ เพราะคู่บ่าวสาวได้ขู่ว่าจะยอมสละชีวิต ถ้าความปรารถนาที่จะแต่งงานไม่เป็นจริง

            "พวกเขาบอกว่าอยากจะฆ่าตัวตาย เพราะพวกเขารักกันจริง ๆ หากมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตายไป อีกคนก็จะต้องตายตามไปด้วย" คุสโวโย กล่าว

 

ภาพจาก  BERITA TOTAL
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! หนุ่มวัย 16 ควงเจ้าสาววัย 71 วิวาห์หวาน ขู่จะฆ่าตัวตายถ้ารักนี้ถูกขัดขวาง อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:01 36,499 อ่าน
TOP