x close

มันมาอีกแล้ว... ไวรัลฮิตชุดนี้สีอะไร ผุดทีม เทา-ฟ้า ปะทะ ชมพู-ขาว แล้วตกลงมันสีไหน



          กลับมาอีกแล้ว ไวรัลฮิตชุดนี้สีอะไร กับชุดกีฬาเจ้าปัญหา ชาวเน็ตผุดทีม เทา-ฟ้า ปะทะ ชมพู-ขาว แล้วตกลงมันสีไหนกันเนี่ย

          หลังจากที่ทั่วโลกมีอันต้องปวดหัว เถียงกันทั่วโซเชียลกับแฮชแท็กฮิต #TheDress เสื้อตัวนี้สีอะไร กันมาแล้วในช่วงหลายปีก่อน เหตุเพราะชุดเดรสเจ้าปัญหาตัวหนึ่งที่จะมีคนมองเป็น ขาว-ทอง หรือ น้ำเงิน-ดำ ก็ได้ ซึ่งต่อมาในที่สุดทางแบรนด์เจ้าของเสื้อตัวดังกล่าวก็ได้เข้ามาเฉลย ยืนยันว่าเสื้อรุ่นนี้เป็นสี น้ำเงิน-ดำ นั้น [อ่านข่าว : ชุดนี้สีอะไร เถียงกันทั่วโลก แท็กฮิตอภิมหาไวรัล #TheDress เสื้อตัวนี้สีอะไร ?

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (4 กรกฎาคม 2560) ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะมีอันต้องเถียงกันเรื่องสีชุดอีกครั้ง ดังภาพที่เว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk นำมาเผยให้เห็นกัน เป็นภาพของเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะของแบรนด์ดัง ซึ่งมาในโทนสีที่คล้ายคลึงกัน แต่ปัญหาก็คือ...มันเป็นสีอะไร 

          เพราะในขณะที่บางคนมองว่า นี่มันเป็นสี เทา-ฟ้า ชัด ๆ แต่ขณะเดียวกันก็มีบางคนขอเถียงสุดขาดใจ เพราะเห็นกันตรงหน้าว่ามันเป็นสี ชมพู-ขาว แถมบางคนยังบอกอีกด้วยว่าเห็นสีในภาพเปลี่ยนไป เมื่อกลับมาดูรูปเดินในภายหลั

          เรียกว่ามหกรรมเถียงกันเรื่องสีอาจจะยังไม่จบลงง่าย ๆ ว่าแต่เราเองคิดว่าภาพที่เห็นข้างบนนี้เป็นสีอะไรกันนะ...

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rachael Stewart

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันมาอีกแล้ว... ไวรัลฮิตชุดนี้สีอะไร ผุดทีม เทา-ฟ้า ปะทะ ชมพู-ขาว แล้วตกลงมันสีไหน โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:16:03 36,006 อ่าน
TOP