x close

พ่อ-แม่ไว้ใจเพื่อนบ้าน วานให้ดูลูกสาว 1 ขวบแป๊บเดียว กลับมาเจอลูกถูกลวนลาม

เพื่อนบ้านลวนลวนเด็ก

              พ่อ-แม่ไว้ใจเพื่อนบ้าน วานให้มาดูแลลูกสาววัย 1 ขวบไม่นานเพื่อไปซื้อของ บังเอิญนึกขึ้นได้ว่าลืมของ วนรถกลับมาพบเพื่อนบ้านกำลังพยายามข่มขืนลูกสาว

              เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า เจย์สัน นิวลัน ชายชาวอเมริกันวัย 26 ปี จากรัฐมิสซูรี สหรัฐฯ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราแบบวิตถารต่อเด็กหญิงวัย 1 ขวบ ที่อยู่ในความรับผิดชอบดูแล หลังจากพ่อและแม่ของเด็กฝากให้เลี้ยงชั่วครู่ เนื่องจากต้องออกไปซื้อของที่ร้านค้า
              อย่างไรก็ดี หลังจากพ่อและแม่ของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายขับรถออกจากบ้านไปได้ไม่นานประมาณแค่ 10 นาที ผู้เป็นแม่ก็นึกขึ้นได้ว่าลืมแฟ้มใส่เอกสารเกี่ยวกับรายการอาหารต่าง ๆ ทั้งคู่จึงไว้วนรถกลับไปที่บ้าน และเมื่อไปถึงบ้าน ก็สังเกตเห็นว่าเจย์สันไม่ได้นอนอยู่ที่บนโซฟาดังเช่นตอนแรก และประตูห้องนอนของลูกสาวก็ถูกเปิดออก

              แม่ของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายเผยว่า เธอเดินตรงเข้าไปในห้องนอนของลูกสาวแล้วก็พบว่า เจย์สันได้ถ่ายรูปลูกสาวในแบบอนาจาร ก่อนจะใช้มือแตะอวัยวะเพศของเด็ก พร้อมกับจับที่อวัยวะเพศของตัวเอง เมื่อเห็นเช่นนั้นเธอจึงกรีดร้องและตะโกนเรียกสามีให้เข้ามา


              เมื่อผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงเข้ามาเห็น ก็โกรธจัดจนระงับอารมณ์ไม่อยู่ ยกชั้นใส่เสื้อผ้าทุ่มใส่เจย์สัน ก่อนจะเข้าไปทำร้ายด้วยการกระหน่ำชกต่อยอย่างไม่ยั้งมือ จนเขาได้รับบาดเจ็บ กระทั่งเพื่อนบ้านต้องเข้ามาช่วยห้าม ก่อนทั้งคู่จะควบคุมสติได้และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการ

              ทั้งนี้ผู้เป็นแม่เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ขณะที่กำลังรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง เธอได้ถามกับเจย์สันว่า ทำไมถึงทำเช่นนี้ เขาตอบกลับมาว่าไม่รู้ และเมื่อเธอบอกเขาไปว่า "คุณจะต้องเสียใจกับสิ่งที่ทำ" เขาได้ตอบกลับมาว่า "ฉันก็ด้วยเช่นกัน"

              ภายหลังเจย์สันได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดี ก่อนจะนำตัวไปฝากขังพร้อมส่งเรื่องฟ้องศาล โดยเจ้าหน้าที่ตั้งวงเงินค่าประกันตัวอยู่ที่ 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8.5 ล้านบาท


ภาพจาก Clay County Jail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ไว้ใจเพื่อนบ้าน วานให้ดูลูกสาว 1 ขวบแป๊บเดียว กลับมาเจอลูกถูกลวนลาม โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:20:37 15,530 อ่าน
TOP