x close

นางแบบสาวบาร์บี้ผิวสี ถูกล้อจนต้องออกจากงาน ผ่านไป 2 ปี กลับมาอย่างสตรอง





            เผยเรื่องราวของนางแบบสาวบาร์บี้ผิวเข้ม ที่เคยถูกสังคมและโลกออนไลน์ล้อเลียนเสียดสีจนต้องออกจากงาน หลังหายหน้าไป 2 ปี วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งแบบสตรองสุด ๆ

            เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ Bored Panda เผยเรื่องราวของ ดั๊กกี้ ธอท วัย 21 ปี นางแบบสาวผิวสีลูกครึ่งเซาท์ซูดาน-ออสเตรเลีย ที่คล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้มาก ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือรูปร่าง ประกอบกับผมที่ตรงยาวสลวย มองเผิน ๆ อาจจะนึกว่าเธอเป็นตุ๊กตาขนาดใหญ่ไซส์เดียวกับคน แต่กว่าเธอจะประสบความสำเร็จและได้เดินทางตามความฝันตัวเองนั้น เธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากจนเกือบทิ้งทุกอย่างไป


            ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ ดั๊กกี้ อายุ 17 ปี บางคนอาจจะจำเธอได้จากการร่วมประกวดรายการ Australia's Next Top Model 2013 ด้วยความที่เธอเป็นสาวผิวสีจึงทำให้เธอโดดเด่นและเป็นที่จับจ้อง ซึ่งก็น่าจะเป็นโอกาสอันดีที่เธอจะได้ฉายแวว ทว่าความโดดเด่นนี้กลับส่งผลเสียอย่างที่เธอคาดไม่ถึง เธอถูกชาวโลกโซเชียลพูดจาเสียดสีและล้อเลียนมากมายเกี่ยวกับสีผิว ทรงผม ไปจนถึงน้ำหนักตัว ถึงขนาดมีคนเรียกเธอว่า หัวดอกกะหล่ำ

            หลังจากนั้นดั๊กกี้ก็หลบตัวไปจากโลกออนไลน์ ลาออกจากการเป็นนางแบบและหายไปจากการถูกจับจ้อง จนหลาย ๆ คนเริ่มลืมชื่อเธอไป จนเวลาผ่านไป 2 ปี ดั๊กกี้ ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอกลับมาอย่างสตรอง พร้อมทั้งเปิดใจถึงประสบการณ์แสนเจ็บปวดที่เปรียบเหมือนฝันร้ายที่เธอต้องเผชิญและผ่านพ้นมา



            ในบทสัมภาษณ์กับ Teen Vogue เมื่อปี 2559 ดั๊กกี้ เผยว่า ในตอนนั้นเธอถูกเสียดสีและถากถางจากผู้คนแทบจะทั่วทุกมุม ทำให้เธอรู้สึกแย่มาก จนกระทั่งวันหนึ่งเธอเริ่มเปิดใจลองฟังเสียงของตัวเอง และคิดได้ว่า ใครจะพูดในทางลบอย่างไรก็ได้ แต่มันไม่สามารถมากำหนดชีวิตได้ เธอจึงตัดสินใจลุกขึ้นและกลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอก็กลับมาอย่างแข็งแกร่งและมั่นใจขึ้น

            ในที่สุดเธอก็ก้าวผ่านช่วงเวลาเลวร้ายเหล่านั้นมาได้ เธอกลับมาเป็นนางแบบ จนเริ่มเป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ ปัจจุบันดั๊กกี้อายุ 21 ปี  มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 300,00 ฟอลโลเว่อร์ ซึ่งพวกเขาต่างเข้าใจถึงความสวยในแบบที่เธอเป็น ขณะที่เธอเองก็ยอมรับการถูกเรียกว่าบาร์บี้

นางแบบสาวบาร์บี้ผิวสี

นางแบบสาวบาร์บี้ผิวสี







ภาพจาก Instagram duckieofficial



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวบาร์บี้ผิวสี ถูกล้อจนต้องออกจากงาน ผ่านไป 2 ปี กลับมาอย่างสตรอง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 16:08:12 270,236 อ่าน
TOP