x close

รู้แล้วรอด! 5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ผู้ชายมักไม่เข้าใจ

5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ผู้ชายมักไม่เข้าใจ

          เชื่อว่าคุณผู้ชายร้อยทั้งร้อย จะต้องเห็นด้วยกับประโยคที่ว่า 'จิตใจของผู้หญิงนั้น ยากแท้หยั่งถึง' ที่มันทั้งซับซ้อนและเข้าใจยาก เพราะคุณผู้หญิงมักจะไม่ชอบพูดอะไรออกมาตรง ๆ ซึ่งทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายต้องมานั่งกุมขมับ แต่วันนี้เราจะมาช่วยถอดรหัสแปลภาษากับ 5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ถ้าหนุ่ม ๆ รู้กันแล้ว ชีวิตนี้รอดแน่นอน !


1. "เปล๊า !" "ไม่มีอะไร !" คำสั้น ๆ ที่ถ้าไม่รีบแก้ งานนี้มี 'ยาววววว'
   
5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ผู้ชายมักไม่เข้าใจ

          หากคุณผู้หญิงได้เอ่ยคำนี้ออกมาแล้วละก็ บอกได้เลยว่า คุณผู้ชายเตรียมงานเข้ากันได้เลย เพราะถึงแม้จะเป็นเพียงแค่คำพูดสั้น ๆ แต่เชื่อเถอะว่า ในหัวของคุณผู้หญิงนั้น คิดไปต่าง ๆ นานาแล้ว สำหรับทางออกที่ดีที่สุด นั่นคือ การถามถึงปัญหาหรือเรื่องที่เธอกำลังเป็นกังวลอยู่นั่นเอง ซึ่งการทำแบบนี้ จะทำให้เธอรู้สึกได้ถึงความใส่ใจ และความอบอุ่น


2. "รู้มั๊ย…วันนี้วันอะไร" คำถามฮิต สุดแสนธรรมดา แต่ถ้าหาคำตอบไม่ได้ มีงานเข้า !

5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ผู้ชายมักไม่เข้าใจ

          เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายท่าน ต้องเคยโดนคุณผู้หญิงตั้งคำถามนี้กันอย่างแน่นอน ด้วยความที่คุณผู้หญิงเป็นเพศที่ช่างจดช่างจำอยู่แล้ว ทำให้เธอให้ความใส่ใจกับวันสำคัญต่าง ๆ เป็นพิเศษ ซึ่งการที่คุณจำวันเหล่านี้ได้ ย่อมทำให้เธอมั่นใจได้ว่า เธอเป็นคนพิเศษสำหรับคุณ เพียงแค่นี้คุณก็ได้ใจเธอไปเต็ม ๆ
3. "อันนี้สวยเนอะ" ประโยคน่ารัก ๆ ที่มาพร้อมสายตาเป็นประกาย

5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ผู้ชายมักไม่เข้าใจ

          เมื่อคุณผู้หญิงพูดว่า "อันนี้สวยเนอะ" ขอให้เป็นที่รู้กันว่า สิ่งที่คุณผู้หญิงต้องการจะบอกคุณก็คือ "ซื้อให้ฉันหน่อย" และถึงแม้ว่าคุณผู้ชายอาจจะพอรู้ความหมายของประโยคนี้กันมาบ้างแล้ว แต่เชื่อเถอะหากคุณคิดจะทำเซอร์ไพรส์ บอกเลยว่าโอกาสของคุณมาถึงแล้ว ด้วยการซื้อของเหล่านี้เป็นของขวัญ เพราะมันจะทำให้คุณเธอเป็นปลื้มเอามาก ๆ และมันจะทำให้คุณดูหล่อขึ้นเป็นทวีคูณในสายตาของเธอและเพื่อนของเธอ 


4. "อะไรก็ได้" อีกประโยคเด็ด ที่ไม่เห็นจะ "อะไรก็ได้" เลย

5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ผู้ชายมักไม่เข้าใจ

          เรียกได้ว่าพูดขึ้นมาเมื่อไหร่ โลกแตกได้เลยทีเดียว เพราะถึงแม้ว่าปากของคุณผู้หญิงจะพูดว่า "อะไรก็ได้" แต่จริง ๆ แล้วเธอต้องการจะบอกคุณว่า "ลองบอกมาให้เธอฟังก่อน แล้วเธอจะตัดสินใจอีกที" เพราะฉะนั้น สิ่งหนึ่งที่คุณผู้ชายทำได้นั้นก็คือ พูดทุกสิ่งที่คุณคิดออกและเป็นสิ่งที่คุณคิดว่าเธอชอบ หรือถ้าอยากจะตัดปัญหาตั้งแต่ต้นลม ก็ควรมัดมือชกเธอได้เลย (ทางออกนี้ง่ายที่สุด)


5. "คนอย่างนายจะไปเข้าใจอะไร"

5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ผู้ชายมักไม่เข้าใจ

          เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคน เมื่อได้ยินประโยคนี้ครั้งแรก จะต้องมีอาการสตั๊นต์กันอย่างแน่นอน แล้วคำถามก็จะผุดขึ้นมาในหัวทันทีว่า "ฉันไม่เข้าใจอะไรหรอ?" แต่ เดี๋ยวก่อน! เราไม่อยากจะให้คุณผู้ชายทั้งหลายใส่อารมณ์แล้วตอบกลับไป เพราะที่เธอพูดไปนั้น จริง ๆ แล้วแค่ต้องการคนที่จะมารับฟังและคำปลอบประโลมจากคุณ เพราะตอนนี้เธอกำลังอ่อนแอเป็นอย่างมาก

          และในวันนี้เราก็มีตัวอย่างดี ๆ สำหรับคุณผู้ชายกับวิธีการรับมือ เมื่ออยู่ ๆ คุณต้องมาเจอประโยคนี้โดยไม่ตั้งใจ ซึ่งมาจากตัวอย่างซีรีย์เรื่อง "My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ" ที่แสดงนำโดย ต่อ-ธนภพ และ สาวพลอยชมพู รับรองงานนี้เอาอยู่อย่างแน่นอน !



          เป็นยังไงกันบ้าง กับวิธีการรับมือสาว ฉบับของหนุ่ม ต่อ-ธนภพ เห็นแบบนี้แล้ว บอกเลยว่านี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น โดยสามารถติดตามชมซีรีย์เรื่องเต็มได้ในวันที่ 11 กรกฎาคม นี้ ผ่านทาง www.facebook.com/oppothai/ และ https://www.youtube.com/user/oppothai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้วรอด! 5 ประโยคเด็ดของคุณผู้หญิง ที่ผู้ชายมักไม่เข้าใจ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:28:03 31,900 อ่าน
TOP