x close

เผยคลิปนาทีสุดท้ายของเจ้าสาว ฮ.ตก ยิ้มร่ามีความสุข ก่อนเกิดโศกนาฏกรรมสุดสลด



          เผยคลิปวิดีโอภาพนาทีสุดท้ายของเจ้าสาวเฮลิคอปเตอร์ตก ควงแขนน้องชายนั่งไปอย่างมีความสุข เตรียมไปเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวที่งานแต่ง ก่อนประสบเหตุไม่คาดฝัน

          หากใครยังจำได้กับกรณีโศกนาฎกรรมสุดสลดเมื่อช่วงปลายปี 2559 จากเหตุการณ์ โรเซเมเร ดู นาชีเมนโต ซิลวา ว่าที่เจ้าสาววัย 32 ปี นั่งเฮลิคอปเตอร์เพื่อเตรียมไปเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวที่งานแต่ง ก่อนจะประสบเหตุไม่คาดฝัน เฮลิคอปเตอร์ตก สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ อูเดียร์เลย์ ดามาเชโน ว่าที่เจ้าบ่าวที่ช็อกอย่างที่สุด หลังจากได้ทราบข่าวจากบาทหลวง (อ่านเพิ่มเติม : สุดเศร้า...เจ้าสาว ฮ.ตก ก่อนถึงงานแต่ง ด้านเจ้าบ่าวสุดช็อก-รู้ข่าวร้ายจากบาทหลวง)


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยคลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจจากกล้องวิดีโอที่ถ่ายขึ้นบนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว เป็นช่วงเวลาเพียงไม่กี่นาทีก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น โดยที่บนเฮลิคอปเตอร์นั้น โรเซเมเร ในชุดเจ้าสาวสวยงาม นั่งเคียงคู่มากับน้องชาย พร้อมด้วยนักบินและช่างภาพสาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์ โดยต่างไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนั้นจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

          จากคลิปเผยให้เห็นว่า โรเซเมเร ยิ้มร่าอย่างมีความสุขและตื่นเต้นที่จะได้ไปเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว รวมไปถึงช่างภาพซึ่งเป็นผู้บันทึกคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ยิ้มตื่นเต้นไปด้วย จากนั้นเมื่อเฮลิคอปเตอร์บินไปไม่นาน จะเห็นได้ว่า โรเซเมเร และคนอื่น ๆ ก็เริ่มเกิดความกังวลขึ้น แต่ว่าที่เจ้าสาวก็ยังคงมีสีหน้าและแววตาที่มุ่งมั่นตั้งใจ




          ทว่าเคราะห์ร้ายเจ้าสาวไปไม่ถึงฝัน เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อเฮลิคอปเตอร์ตกตรงบริเวณพื้นที่ป่า ห่างจากสถานที่จัดงานในเขตชานเมืองของเซาเปาลู ประเทศบราซิล เพียง 1.6 กิโลเมตร โดยทุกคนที่นั่งมาบนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งหมดรวม 5 ชีวิต (รวมทารกในครรภ์ของช่างภาพสาว)


          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ โดยเบื้องต้นคาดว่าเฮลิคอปเตอร์น่าจะชนกับต้นไม้ เนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้าย มีฝนตก เมฆและหมอกหนาจนบดบังทัศนวิสัยการบิน โดยเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวออกเดินทางได้เพียง 15 นาที กระทั่งประสบเหตุดังกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปนาทีสุดท้ายของเจ้าสาว ฮ.ตก ยิ้มร่ามีความสุข ก่อนเกิดโศกนาฏกรรมสุดสลด อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 14:52:11 137,881 อ่าน
TOP