x close

แม่แจงปมวิวาท สน.สายไหม โวยลูกโดนกระทืบเกือบตาย ซ้ำถูกลากเข้าคุก



วิวาท สน.สายไหม

         แม่ขอความเป็นธรรมกรณีวิวาท สน.สายไหม โวยลูกโดนกระทืบเกือบตาย แต่ไม่มีใครเข้าระงับเหตุ ทั้งที่อยู่สถานีตำรวจ แถมถูกลากเข้าคุกระหว่างรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ซ้ำไม่ยอมให้ประกันตัว ทั้งที่ลูกอาการสาหัส

         จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายประมาณ 4-5 คน ลักษณะอาการคล้ายคนเมา ด่าทอ พูดจาถากถาง และเตะเก้าอี้ ต่อหน้าตำรวจบนโรงพัก สน.สายไหม ซึ่งทั้งหมดถูกคุมตัวมา หลังทำร้ายตำรวจสายตรวจขณะเข้าไประงับเหตุทะเลาะวิวาทที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งภายหลังชายกลุ่มดังกล่าว ก็ได้ถูกอีกกลุ่มบุกมารุมทำร้ายจนแตกกระเจิง บ้างหนีเข้าโรงพัก บ้างนอนสลบบาดเจ็บนั้น (อ่านข่าว : ชายเมายกพวกกร่าง เย้ย "ตำรวจโรตีสายไหม" ก่อนถูกวิน จยย. รุมตื้บข้างโรงพัก)
         เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ญาติของนายโสภณ โกสินทร์ หนึ่งในกลุ่มชายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการปล่อยหมัด ทางช่องไบร์ท ทีวี ระบุว่า หลานชายของตนไปเติมน้ำมัน และเห็นว่าหม้อน้ำรั่วจึงนำรถไปจอดข้าง ๆ ระหว่างนั้นเจ้าของปั๊มได้ออกมาและใช้คำพูดดูแคลนขับไล่หลาน เพราะเห็นว่าหลานของตนใส่เสื้อผ้าสกปรก อีกทั้งรถกระบะยังเลอะคราบน้ำมัน แถมยังเข้าใจว่าหลานของตนเมา จึงโทร. แจ้งตำรวจ ซึ่งตนขอยืนยันว่าหลานชายไม่ได้กินเหล้า และไม่ได้เมา ส่วนข่าวที่ออกมาว่าหลานและเพื่อน ๆ ไปสูบบุหรี่ในปั๊มนั้นก็ไม่เป็นความจริง

วิวาท สน.สายไหม

         อีกทั้งตำรวจได้เข้ามาพยายามดึงกุญแจออกจากรถกระบะ พร้อมกับแสดงอำนาจว่า มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร ซึ่งหลานชายก็ไม่ได้เอาบัตรข้าราชการและโทรศัพท์ของ ด.ต. ธวัช สายเสมอ ตามที่ถูกกล่าวอ้างไป และในขณะที่เกิดเหตุปะทะระหว่างหน่วยกู้ภัยก็ไม่มีใครห้ามปรามเลย ทั้ง ๆ ที่สถานที่แห่งนี้เป็นสถานีตำรวจ ซึ่งขณะนั้นผู้กำกับ สน.สายไหม กลับยืนดูเฉย ๆ ไม่เข้าระงับเหตุแต่อย่างใด มีเพียงทหารที่เข้ามาช่วยห้ามปราม ทำให้หลายชายตนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส แถมยังโดนขโมยทรัพย์สิน ซึ่งพระเลี่ยมทองของหลานชาย และโทรศัพท์ของเพื่อน ๆ ได้หายไป

วิวาท สน.สายไหม

         จากนั้นตนจึงรีบนำหลานชายส่งโรงพยาบาล โดยหมอบอกว่าสภาพกระดูกแก้มร้าว กรามหัก ฟันหัก และสมองต้องเช็ก ต่อมาเวลาประมาณตี 1 จู่ ๆ ตำรวจเข้าไปจับกุมตัวหลานชายเพื่อไปที่ สน.สายไหม ทั้ง ๆ ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จนถึงขณะนี้หลานชายยังถูกคุมขังอยู่ที่ สน.สายไหม ซึ่งยังมีอาการปวดหัวอยู่ตลอดเวลา และมีเลือดไหล

         ด้านคุณแม่ของนายโสภณ โกสินทร์ ระบุว่าต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม ทั้ง ๆ ที่อยู่หน้าโรงพักแท้ ๆ ทำไมตำรวจถึงไม่เข้าไประงับเหตุ หากลูกชายเป็นอะไรไป ตนจะอยู่อย่างไร เพราะลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ตอนแรกตำรวจได้รับปากว่าจะให้ประกันตัวลูกชาย 20,000 บาท ซึ่งตนอยากรีบนำตัวลูกชายไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่พอสื่อออกข่าวเยอะขึ้น ตำรวจกลับไม่ให้ประกันตัว ตอนนี้เป็นห่วงอาการของลูกชายเป็นอย่างมาก



ภาพและข้อมูลจาก
BRIGHT TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจงปมวิวาท สน.สายไหม โวยลูกโดนกระทืบเกือบตาย ซ้ำถูกลากเข้าคุก อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 19:41:30 44,594 อ่าน
TOP