x close

กู้ภัยผงะแรง ชาวบ้านเรียกไปช่วยจับงู เจอมายกรังรวม 18 ตัว เห็นแล้วขนลุกซู่


งูเข้าบ้าน

          กู้ภัยภัยฉะเชิงเทราได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้ไปช่วยจับงู เมื่อไปถึงมีอันต้องผงะแรง เพราะไม่มีตัวเดียว แต่มายกรังรวมทั้งหมด 18 ตัว เลื้อยขดรวมกันเป็นกองชวนสยอง

          โลกโซเชียลออนไลน์พากันสะพรึงหนักมาก หลังจากเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 เฟซบุ๊กเพจ เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com ได้แชร์ภาพชวนผงะ เป็นภาพของงูจำนวนมากเลื้อยขดรวมกันเป็นกอง เห็นแล้วชวนให้รู้สึกขนลุกแบบสุด ๆ โดยทางเพจดังกล่าวได้เผยเรื่องราวว่า เมื่อเวลา 18:00 น. อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ให้ไปช่วยจับงูที่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.คลองอุดมชลขจร จึงรีบรุดไปช่วยเหลือทันที

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบแม่งูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 4 เมตรนอนเฝ้ารังอยู่ จึงได้ใช้อุปกรณ์จับงูจับแม่งูตัวดังกล่าวไว้ได้ หลังจากนั้นก็มีลูกงูค่อย ๆ เลื้อยออกจากรังมาทีละ 1-2 ตัว อาสากู้ภัยก็จับไปเรื่อย ๆ จนไม่มีงูเหลือออกมา นับรวมได้ลูกงูมากถึง 17 ตัว รวมแม่งูเป็น 18 ตัว
งูเข้าบ้าน

          หลังจากนั้นตรวจสอบในรังพบไข่งูที่ฟักตัวออกไปหมดแล้วจำนวน 48 ใบ แต่ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าลูกงูที่ฟักออกไปอีก 31 ตัว ได้เดินทางไปที่ไหนแล้ว ก่อนภายหลังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยจะนำงูทั้งหมด 18 ตัว ทั้งแม่และลูก ปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

งูเข้าบ้าน

งูเข้าบ้าน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยผงะแรง ชาวบ้านเรียกไปช่วยจับงู เจอมายกรังรวม 18 ตัว เห็นแล้วขนลุกซู่ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:00:24 44,199 อ่าน
TOP